VIETCOMBANK NAM ĐỊNH TRAO QUÀ CHO BỆNH NHÂN KHOA UNG BƯỚU, BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH NAM ĐỊNH

06/03/2020 02:14 CH
Ngày 04/03/2020, Công đoàn cơ sở Vietcombank Nam Định do Bà Lê Thị Kiều Nga – Phó Giám đốc cùng các cán bộ, đoàn viên công đoàn của Chi nhánh đã đến thăm hỏi, trao tặng 67 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500,000 đồng cho các bệnh nhân đang điều trị tại Khoa Ung bướu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định.

Bà Lê Thị Kiều Nga – Phó Giám đốc Vietcombank Nam Định (trái) trao quà và thăm hỏi bệnh nhân

Khoa Ung bướu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định hiện là nơi khám chữa bệnh cho các bệnh nhân đa phần mắc bệnh ung thư (khoảng 80-90%), các bệnh nhân luôn lặp đi lặp lại tình trạng ra vào viện thường xuyên, tâm trạng khó tránh khỏi sự u uất, buồn bã,…ngoài ra chi phí thuốc men, khám chữa bệnh cũng là gánh nặng lớn cho kinh tế gia đình. Thấu hiểu điều đó, cán bộ, người lao động của Vietcombank Nam Định đã dành những phần quà tuy nhỏ nhưng phần nào san sẻ chút khó khăn, vất vả, mang niềm vui đến với những người bệnh có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo.

Ông Trần Quang Thành – Bí thư Đoàn thanh niên Vietcombank Nam Định (trái) trao quà và thăm hỏi bệnh nhân

Niềm vui của bệnh nhân khi nhận được phần quà từ Vietcombank

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa, thiết thực và thường niên của Công đoàn cơ sở Vietcombank Nam Định nhằm động viên tinh thần cho những người bệnh đang điều trị tại Bệnh viện, khẳng định mục tiêu xuyên suốt của Vietcombank là hướng tới một ngân hàng Xanh, chung tay vì phát triển bền vững của cộng đồng.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​