VIETCOMBANK CHI NHÁNH HÀ NỘI TỔ CHỨC LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI

19/07/2018 09:43 SA
Vừa qua, Đảng bộ Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt 19/05/2018 cho đồng chí Nguyễn Đỗ Quốc Bình – đảng viên Chi bộ 4 trực thuộc Đảng bộ Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội.


Đảng ủy và Ban Giám đốc Vietcombank Hà Nội trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Đỗ Quốc Bình.

Tham dự lễ trao tặng có đồng chí Nguyễn Thị Hồng Vân - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh và các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ, các Bí thư Chi bộ trực thuộc và toàn thể đảng viên Chi bộ 4.

Thay mặt Đảng bộ Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội, đồng chí Nguyễn Thị Hồng Vân công bố quyết định trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và trao Huy hiệu cho đồng chí Nguyễn Đỗ Quốc Bình. Tại buổi lễ trao tặng Huy hiệu, đồng chí Bí thư Đảng ủy đã gửi lời chúc mừng tới đồng chí Nguyễn Đỗ Quốc Bình đồng thời ghi nhận sự phấn đấu, tu dưỡng đạo đức, rèn luyện, chấp hành nghiêm chỉnh cương lĩnh chính trị, điều lệ Đảng của đồng chí Bình. Đồng chí Bình đã có những cống hiến, đóng góp cho sự phát triển của Đảng nói chung và sự nghiệp xây dựng và phát triển của Đảng bộ Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội nói riêng. Qua đó, đồng chí Bí thư cũng mong muốn các đảng viên trong toàn Đảng bộ tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp của Đảng trên cương vị được giao và đóng góp nhiều hơn nữa cho Đảng bộ, cho sự nghiệp phát triển của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam.

Đồng chí Nguyễn Đỗ Quốc Bình phát biểu tại buổi lễ trao tặng.       

Vinh dự được nhận danh hiệu 30 năm tuổi Đảng lần này, trong niềm xúc động, đồng chí Nguyễn Đỗ Quốc Bình gửi lời cảm ơn tới Đảng ủy, Ban giám đốc đã giúp đỡ, động viên đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ của người Đảng viên. Đồng thời, đồng chí đã bày tỏ quyết tâm cố gắng, không ngừng phấn đấu, rèn luyện ý chí của người đảng viên góp phần vào sự nghiệp xây dựng Đảng và hoạt động kinh doanh của Chi nhánh ngày càng phát triển để xứng đáng với danh hiệu cao quí đã được Đảng trao tặng.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​