GIA VỊ HẠNH PHÚC “NGÀY GIA ĐÌNH VIỆT NAM”

26/06/2018 12:00 SA
Vietcombank Đà Nẵng tổ chức Hội thi Ẩm thực với chủ đề “Gia vị Hạnh phúc” chào mừng ngày Gia đình Việt Nam.

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng ngày Gia đình Việt Nam, chiều ngày 23/6 tại Red Beach Resort, Vietcombank Đà Nẵng đã tổ chức Hội thi Ẩm thực với chủ đề “Gia vị Hạnh phúc” với sự tham gia của 10 team đến từ 15 tổ công đoàn của Chi nhánh.

Giao lưu văn nghệ

Giao lưu văn nghệ

Mục đích của Hội thi như phát biểu của Chủ tịch CĐCS Chi nhánh là nhằm tạo cơ hội để các Tổ công đoàn phát huy tinh thần làm việc nhóm, xây dựng mối quan hệ, gắn kết và kết nối đoàn viên người lao động Chi nhánh thành một khối đoàn kết hỗ trợ nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ kinh doanh cũng như các hoạt động phong trào. Đây cũng là dịp để các anh em nam giới hiểu thêm, sẵn sàng chia sẻ công việc bếp núc với phụ nữ như một thứ gia vị làm tăng thêm hạnh phúc gia đình.

Ông Lê Diệp - Giám đốc Vietcombank Đà Nẵng trao thưởng cho các team đạt Giải Nhất, Nhì và Ba

Ông Lê Diệp - Giám đốc Vietcombank Đà Nẵng trao thưởng cho các team đạt Giải Nhất, Nhì và Ba

Trước đó 10 ngày Ban tổ chức (BTC) đã đưa ra một thực đơn gồm 10 món ăn hấp dẫn để các đội bốc thăm chuẩn bị cho Hội thi tốt nhất gồm bún bò Huế, mỳ Quảng Phú Chiêm, sushi và cơm cuộn, gỏi cuốn, gà nướng ớt đèo Le, gà lên mâm xứ Quảng, cơm gà xé phay phố Hội, xiên nướng thập cẩm, cà ri bánh mì và tôm sú hấp dừa…. Yêu cầu mỗi team trong khoảng thời gian 120 phút phải hoàn thành món ăn với số lượng đủ cho 40 người, ngon và trình bày đẹp.

Team Quản lý nợ

Team Quản lý nợ

Sau hai giờ tất bật, rộn ràng và hết sức vui vẻ, các team đã mang đến Hội thi một kết quả bất ngờ hơn cả mong đợi. Những món ăn được trình bày đẹp mắt và ngon không kém những món ăn được chế biến bởi những Master Chefs. Sau khi thử các món ăn, Ban giám khảo gồm 14 người đã lần lượt bỏ phiếu công khai để lựa chọn ra những team có món ăn ngon nhất.

Team Quản lý nợ

Món cà ri bánh mì đạt Giải Nhất

Team các PGD: Hùng Vương – Thanh Khê – Hòa Khánh đã xuất sắc vượt qua các team còn lại để giành Giải Nhất với món cà ri bánh mì ngon đúng điệu với phong cách trình bày ấn tượng và ý nghĩa, trong khi team KTrNB Khu vực III và team Kế toán – Ngân Quỹ  đồng Giải Nhì lần lượt với món mì Quảng đích thực mì Quảng Phú Chiêm và bún bò Huế chuẩn ngon như mẹ nấu; các team còn lại giành Giải Khuyến khích và các món của các đội này cũng rất ngon và trình bày không kém phần đẹp mắt.

Món sushi và cơm cuộn đúng điệu và ngon

Món sushi và cơm cuộn đúng điệu và ngon

Hội thi Ẩm thực “Gia vị Hạnh phúc” là một trong những hoạt động phong trào chào mừng ngày Gia đình Việt Nam đầy ý nghĩa của cán bộ nhân viên Vietcombank Đà Nẵng. Hơn 200 cán bộ nhân viên Vietcombank Đà Nẵng đã có một buổi liên hoan buffet ngoài trời với nhiều  món ngon do chính đoàn viên – người lao động Vietcombank Đà Nẵng chuẩn bị và  những tiết mục văn nghệ giao lưu cực chất đến từ các tổ công đoàn./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​