CÔNG ĐOÀN VIETCOMBANK BÌNH DƯƠNG VỚI HOẠT ĐỘNG AN SINH XÃ HỘI

12/07/2018 04:54 CH
Chiều ngày 11/7/2018, Công đoàn cơ sởViecombank Bình Dương đã tổ chức thăm hỏi và trao số tiền trợ cấp 100 triệu đồng/người từ Quỹ Tương ái Vietcombank cho 02 đoàn viên công đoàn của Chi nhánh mắc bệnh hiểm nghèo.

 Theo đó 01 đoàn viên hiện đã nghỉ điều trị bệnh tại nhà và 01 đoàn viên vẫn đang nỗ lực công tác, có nhiều đóng góp tích cực trong hoạt động phòng cũng như vừa đạt giải 3 chương trình thi đua Siêu sao Mobile banking quý II/2018 của Trụ sở chính. Tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Thái Minh Quang, Giám đốc Chi nhánh - Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn Vietcombank đã thay mặt Ban Lãnh đạo và Ban Chấp hành Công đoàn Vietcombank động viên các đoàn viên cần phải kiên cường, cố gắng vượt qua bệnh tật và sớm bình phục để tiếp tục cống hiến cho Vietcombank.

Ông Nguyễn Thái Minh Quang, Giám đốc Vietcombank Bình Dương - Ủy viên BCH Công đoàn Vietcombank (thứ hai từ trái sang) thăm hỏi, động viên đoàn viên Nguyễn Trần Ngọc Anh.

Trước đó vào sáng ngày 23/6/2018 nhân kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam, Công đoàn Vietcombank Bình Dương cũng đã đến thăm và tặng quà cho các cụ già neo đơn tại Cơ sở 2 - Trung tâm Bảo trợ xã hội tại Thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương, đồng thời trao ủng hộ số tiền 10 triệu đồng cho đại diện Lãnh đạo Trung tâm. Hiện Trung tâm có hơn 200 cụ lớn tuổi có hoàn cảnh khó khăn, mất sức lao động, không nơi nương tựa và không có điều kiện sinh sống cùng con cháu. Những phần quà Vietcombank Bình Dương gửi đến các cụ trong chuyến thăm này hy vọng phần nào giúp các cụ cảm thấy ấm áp hơn, thêm vững tin và vui sống suốt quãng đời còn lại.

Ông Nguyễn Võ Duy Khương, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Vietcombank Bình Dương tặng quà cho cụ già neo đơn tại Trung tâm Bảo trợ xã hội.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​