VIETCOMBANK CHƯƠNG DƯƠNG TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI NĂM 2021

02/03/2021 03:15 CH
Ngày 23/02/2021, Chi bộ Vietcombank Chương Dương đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho 06 quần chúng ưu tú của chi nhánh.

Lễ kết nạp đảng viên mới diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng.

Đồng chí Nguyễn Bá Minh – Bí thư chi bộ, Giám đốc chi nhánh (ngoài cùng bên trái) và đồng chí  Nguyễn Thị Thu Hiền – Phó bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc chi nhánh (ngoài cùng bên phải) tặng hoa chúc mừng các đảng viên mới

Thay mặt Chi bộ Vietcombank Chương Dương, đồng chí Nguyễn Bá Minh – Bí thư chi Bộ, Giám đốc chi nhánh đã trao Quyết định kết nạp Đảng cho 06 quần chúng ưu tú. Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Bá Minh đánh giá cao và ghi nhận những cố gắng trong suốt thời gian qua của những đảng viên mới, đồng thời yêu cầu các đảng viên mới tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên.

Tại buổi lễ, các đồng chí đảng viên mới đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng và hứa sẽ không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao năng lực, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên.

Trước khi diễn ra buổi lễ kết nạp đảng viên mới, Chi bộ đã tổ chức dâng hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ phường Gia Thụy, quận Long Biên để tưởng nhớ công lao của những lớp cha anh đi trước đã ngã xuống vì độc lập và tự do của Tổ quốc.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​