VIETCOMBANK PHỐ HIẾN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ KINH DOANH NĂM 2021

27/01/2021 02:36 CH
Ngày 23/01/2021, tại trụ sở chi nhánh, số 186 Chu Mạnh Trinh, phường Hiến Nam, thành phố Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Phố Hiến (Vietcombank Phố Hiến) đã tổ chức hội nghị người lao động và triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2021. Tham dự có Ban Giám đốc cùng toàn thể CBNV, người lao động của Chi nhánh.

Đ/c Nguyễn Thanh Hải – Giám đốc Vietcombank Phố Hiến (thứ ba, từ phải sang) trao thưởng cho các tập thể đạt giải trong đợt thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh năm 2020

Năm 2020, đại dịch COVID – 19 đã tác động lớn đến nhiều mặt của đời sống kinh tế xã hội.  Cùng với đó, thiên tai, lũ lụt ở các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên và xâm nhập mặn ở đồng bằng sông Cửu Long cũng gây thiệt hại nặng nề, tác động tiêu cực đến sản xuất và đời sống. Trước những khó khăn của nền kinh kế, tập thể cán bộ Vietcombank Phố Hiến cùng Ban Giám đốc đã đồng lòng, nỗ lực để hoàn thành các mục tiêu đặt ra.

Hội nghị đã được nghe báo cáo tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2020 và phương hướng hoạt động năm 2021, báo cáo hoạt động của Công đoàn cơ sở Vietcombank Phố Hiến và báo cáo hoạt động của Ban thanh tra nhân dân. Hội nghị cũng đã tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2020, đồng thời biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2020.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thanh Hải – Giám đốc Chi nhánh đã ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực trong năm qua của toàn thể tập thể cán bộ Vietcombank Phố Hiến.  Ban giám đốc Vietcombank Phố Hiến tin tưởng với sự đồng lòng và nỗ lực của toàn thể cán bộ nhân viên trong chi nhánh, Vietcombank Phố Hiến sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đồng thời trở thành ngân hàng tiêu biểu trên địa bàn tỉnh Hưng Yên trong năm 2021.

Trên tinh thần dân chủ, hội nghị đã bầu đại biểu đại diện cho 61 cán bộ chi nhánh tham dự Hội nghị người lao động của toàn hệ thống Vietcombank năm 2021.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​