VIETCOMBANK CHÍ LINH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ KINH DOANH VÀ HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2021

27/01/2021 10:15 SA
Ngày 24/01/2021, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Chí Linh (Vietcombank Chí Linh) đã tổ chức thành công hội nghị triển khai nhiệm vụ kinh doanh và hội nghị người lao động năm 2021 với sự tham dự của Ban giám đốc cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong chi nhánh.

Toàn cảnh hội nghị triển khai nhiệm vụ kinh doanh và hội nghị người lao động năm 2021

Tại hội nghị, toàn thể cán bộ chi nhánh đã được xem phóng sự về hoạt động của Vietcombank trong năm 2020; phóng sự về 10 dấu ấn trong hoạt động kinh doanh của chi nhánh trong năm qua và định hướng, giải pháp trong thời gian tới. Theo đó, thực hiện phương châm hành động Chuyển đổi - Hiệu quả - Bền vững ”, trọng tâm là đổi mới mô hình tăng trưởng theo chiều sâu, chuyển dịch cơ cấu hoạt động, đảm bảo tăng trưởng bền vững, hiệu quả cao và nâng cao năng suất lao động; với quan điểm chỉ đạo điều hànhTrách nhiệm - Hành động - Sáng tạo”, chi nhánh phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kinh doanh năm 2021 do TSC giao.

Ban giám đốc Vietcombank Chí Linh chứng kiến nghi thức giao ước thi đua năm 2021 giữa các phòng trong chi nhánh

Cùng với đó, chi nhánh đã tổng kết, báo cáo tình hình thực hiện chế độ, chính sách liên quan đến quyền và lợi ích của người lao động năm 2020; báo cáo tình hình thực hiện thỏa ước lao động, hợp đồng lao động, nội quy lao động, tình hình thực hiện quy chế dân chủ cơ sở, đối thoại tại đơn vị; Báo cáo hoạt động của ban thanh tra nhân dân. Năm 2020, chi nhánh đã tiếp tục thực hiện tốt các chính sách đãi ngộ liên quan đến quyền và lợi ích của người lao động, góp phần nâng cao sự gắn bó, niềm tin của người lao động đối với Vietcombank. Chi nhánh cũng đã phối hợp, thực hiện tốt những điều khoản, nội dung đã thỏa thuận trong thỏa ước lao động tập thể Vietcombank.

Cũng tại hội nghị, Ban lãnh đạo chi nhánh đã triển khai phát động thi đua năm 2021, ký giao ước thi đua giữa các phòng ban và bầu đại biểu dự hội nghị người lao động Vietcombank năm 2021.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​