LIÊN CHI ĐOÀN 12 & 13 TSC VIETCOMBANK MANG “XUÂN YÊU THƯƠNG – TẾT NGHĨA TÌNH’’ CHO NHÂN DÂN VÀ TRẺ EM CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TẠI HUYỆN MỸ ĐỨC

02/02/2021 09:55 SA
Vừa qua, tại huyện Mỹ Đức, Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội với sự đồng hành của Liên Chi đoàn 12 & 13 Đoàn Thanh niên TSC Vietcombank đã tổ chức chương trình “Xuân yêu thương - Tết nghĩa tình” trao tặng quà Tết, khám bệnh, phát thuốc miễn phí tới nhân dân và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Đại diện Liên Chi đoàn 12 & 13 ĐTN TSC Vietcombank trao biển tượng trưng tặng các suất quà tết cho người nghèo thông qua Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội

Tham dự chương trình có đại diện Thường trực TƯ Hội chữ thập đỏ Việt Nam; lãnh đạo Ban Dân vận, Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội, UB MTTQ TP. Hà Nội, lãnh đạo Huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ huyện Mỹ Đức cùng đông đảo người dân trên địa bàn.

Những suất quà Tết được trao tận tay các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn huyện Mỹ Đức

Tại chương trình, đại diện Liên Chi đoàn 12 & 13 Đoàn Thanh niên TSC Vietcombank đã trao tặng các suất quà tết với tổng trị giá 70 triệu đồng cho 50 học sinh và 350 người dân hoàn cảnh khó khăn tại huyện Mỹ Đức. Trong chương trình, người dân khi đến nhận quà Tết được các y, bác sỹ đến từ Bệnh viện Đa khoa, Trung tâm Y tế huyện Mỹ Đức thăm khám, tư vấn sức khỏe và phát tặng một túi thuốc.

Hoạt động này không chỉ thể hiện trách nhiệm của Vietcombank nói chung và của Liên Chi đoàn 12 & 13 nói riêng với cộng đồng mà còn là nguyện vọng của các đoàn viên thanh niên phát huy sức trẻ nhằm chia sẻ khó khăn và nâng cao chất lượng đời sống cho nhân dân cùng các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương nghèo, nhiều thiếu thốn về điều kiện kinh tế.

Một số hình ảnh đẹp về hoạt động của Liên Chi đoàn 12 & 13 tại chương trình “Xuân yêu thương – Tết nghĩa tình’’:

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​