TỌA ĐÀM “THÚC ĐẨY SẢN PHẨM NGÂN HÀNG ĐẦU TƯ TẠI VIETCOMBANK SỞ GIAO DỊCH”

26/08/2022 11:09 SA
Ngày 23/08/2022, tại trụ sở 11 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội, Vietcombank Sở giao dịch đã phối hợp với Công ty liên doanh Quản lý quỹ đầu tư chứng khoán Vietcombank (VCBF) và Công ty TNHH Chứng khoán Vietcombank (VCBS) tổ chức buổi Tọa đàm “Thúc đẩy sản phẩm ngân hàng đầu tư tại Vietcombank Sở giao dịch”.

Tới dự buổi tọa đàm, về phía VCBF có ông Vũ Quang Đông - Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc VCBF; ông Bùi Sỹ Tân - Thành viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc VCBF. Về phía VCBS có ông Lê Mạnh Hùng - Ủy viên HĐTV, Giám đốc VCBS; ông Trần Việt Hưng - Phó Giám đốc VCBS.

Về phía Vietcombank Sở giao dịch có ông Hồ Văn Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc chi nhánh; bà Vương Thái Hằng - Phó Giám đốc chi nhánh; bà Đinh Phương Thu Hà - Phó Giám đốc chi nhánh và các lãnh đạo, cán bộ thuộc khối phòng khách hàng và phòng giao dịch.

Đại diện lãnh đạo VCBF, VCBS và Vietcombank Sở giao dịch chụp ảnh lưu niệm tại buổi Tọa đàm

Hoạt động đầu tư của các ngân hàng thương mại đang có xu hướng phát triển mạnh mẽ và đóng góp vai trò ngày càng quan trọng bên cạnh các nghiệp vụ ngân hàng truyền thống. Là một định chế tài chính lớn, mục tiêu của Vietcombank là đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, cung cấp cho khách hàng gói dịch vụ tài chính đầy đủ và chất lượng, trong đó bao gồm các sản phẩm về đầu tư.

Quán triệt chủ trương của Ban lãnh đạo Vietcombank về việc tăng cường bán các sản phẩm ngân hàng đầu tư, phát huy những thế mạnh về quy mô và uy tín thương hiệu, Vietcombank Sở giao dịch luôn tiên phong, đi đầu trong công tác triển khai bán hàng; tư vấn, cung cấp đầy đủ, đa dạng mọi dịch vụ tài chính ngân hàng cho khách hàng tổ chức và cá nhân.

Tại buổi tọa đàm, ông Hồ Văn Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Sở giao dịch khẳng định, việc chủ động chào bán các sản phẩm ngân hàng đầu tư của VCBF, VCBS sẽ chia sẻ cơ hội kinh doanh giữa Vietcombank, VCBS và VCBF, từ đó tận dụng được hệ sinh thái của Vietcombank để tăng khả năng cạnh tranh. Việc tư vấn các sản phẩm đầu tư cho khách hàng sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ tài chính đa dạng của khách hàng, từ đó tăng cường mối quan hệ với khách hàng hiện hữu và thu hút các khách hàng mới tiềm năng. Trong thời gian tới, Vietcombank Sở giao dịch sẽ chủ động chào bán các sản phẩm dịch vụ ngân hàng đầu tư như tư vấn đầu tư, các quỹ đầu tư, M&A, Quản lý chứng chỉ quỹ, danh mục đầu tư chứng khoán…

Buổi Tọa đàm là dấu ấn quan trọng trong việc thiết lập và thúc đẩy mối quan hệ hợp tác hiệu quả giữa Vietcombank Sở giao dịch, VCBF và VCBS. Đây là cơ hội để các bên trao đổi ý kiến, thể hiện ý chí hợp tác trong việc cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện đối với các khách hàng của Vietcombank, đồng thời tạo tiền đề và định hướng cho sự phát triển quan hệ hợp tác kinh doanh ngày càng phát triển giữa VCBF, VCBS và Vietcombank nói chung, Vietcombank Sở giao dịch nói riêng, tăng cường sự kết nối giữa các đơn vị trong hệ sinh thái Vietcombank.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​