TRƯỜNG ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC VIETCOMBANK TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH ‘’ĐÀO TẠO CHỨC DANH TRƯỞNG PHÒNG GIAO DỊCH’’

22/08/2022 11:08 SA
Ngày 12/08/2022, tại Hà Nội, Trường Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực Vietcombank (TĐT) đã khai giảng chương trình “Đào tạo chức danh Trưởng phòng giao dịch” với sự tham gia của 29 học viên là Trưởng/Phó phòng giao dịch thuộc 21 chi nhánh khu vực miền Bắc và miền Trung. Tham dự lễ khai giảng, về phía đối tác có giảng viên Nguyễn Văn Hường - chuyên gia đào tạo TUV NORD Việt Nam, về phía Vietcombank có NGND.PGS,TS. Kiều Hữu Thiện - Giám đốc TĐT.

Chương trình “Đào tạo chức danh Trưởng phòng giao dịch” gồm 03 đợt học và 01 đợt bảo vệ tốt nghiệp, là một trong những chương trình đào tạo trọng điểm dành cho đội ngũ cán bộ quản lý cấp phòng nhằm chuẩn hóa năng lực đối với vị trí Trưởng phòng giao dịch tại Vietcombank. Nhận thức được tầm quan trọng của việc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, TĐT đã chủ động xây dựng và triển khai chương trình đào tạo nhằm đáp ứng yêu cầu và định hướng phát triển ngày càng cao của Vietcombank.

​​​​​​​Trường Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực Vietcombank tổ chức chương trình ‘’Đào tạo chức danh Trưởng phòng giao dịch’’

Nội dung chương trình gồm 7 chuyên đề, được xây dựng trên thông lệ chuẩn về khung năng lực của vị trí Trưởng phòng giao dịch cũng như căn cứ trên miêu tả công việc của vị trí này đã được Vietcombank ban hành. Tiếp nối thành công của chương trình từ những năm trước, TĐT đã tiếp tục nghiên cứu nâng cấp nội dungchương trình để không ngừng nâng cao chất lượng và hiệu quả đào tạo. Việc đánh giá kết quả học tập của học viên sẽ dựa trên các bài kiểm tra cuối các học phần và phần trình bày kế hoạch kinh doanh trong bài bảo vệ cuối khóa.

Tại lễ khai giảng, NGND.PGS,TS. Kiều Hữu Thiện - Giám đốc TĐT tin tưởng chương trình sẽ đạt được mục tiêu củng cố, bồi dưỡng và phát triển năng lực của học viên đạt chuẩn theo khung năng lực Trưởng phòng giao dịch của Vietcombank. Chương trình đồng thời là cơ hội để các học viên nhìn lại, đánh giá thực trạng, trên cơ sở đó vận dụng các kiến thức được học vào công tác quản trị điều hành tại Phòng giao dịch, góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của chi nhánh hướng tới mục tiêu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh năm 2022.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​