PHÒNG ALM VÀ VIETCOMBANK LEASING TỔ CHỨC TRAO ĐỔI NGHIỆP VỤ KẾT HỢP TEAM BUILDING

17/08/2022 04:02 CH
Ngày 30/07/2022, Phòng ALM TSC và Công ty cho thuê tài chinh Vietcombank (Vietcombank Leasing) đã phối hợp tổ chức buổi trao đổi nghiệp vụ kết hợp tổ chức team building tại tỉnh Vĩnh Phúc.

Phòng ALM là bộ phận đầu mối của TSC Vietcombank đã hỗ trợ tích cực về nguồn vốn cho Vietcombank Leasing phát triển hoạt động kinh doanh hiệu quả.

Trước tình hình biến động của thị trường vốn và lãi suất, để kịp thời nắm bắt thêm thông tin cũng như dự báo tình hình thị trường vốn, lãi suất, phòng ALM và Vietcombank Leasing cùng thảo luận nhiều nội dung về huy động vốn, cơ chế lãi suất, đặc biệt là chính sách lãi suất USD khi sắp tới chính thức ngừng sử dụng lãi suất Libor làm lãi suất tham chiếu.

Bên cạnh đó, để tăng cường mối đoàn kết của hai bên, sau buổi trao đổi, Phòng ALM và Vietcombank Leasing đã tổ chức chương trình team building trong không khí hứng khởi, sôi động, với mục tiêu rèn luyện ý chí, quyết tâm, phát triển kỹ năng gắn kết đội nhóm cho các cán bộ.

​​​​​​​Chương trình trao đổi nghiệp vụ kết hợp team building giữa phòng ALM và Vietcombank Leasing

Buổi gặp gỡ trao đổi nghiệp vụ kết thúc thành công tốt đẹp, giúp nâng cao hiệu quả phối hợp về chuyên môn nghiệp vụ giữa các bên, đồng thời tạo cơ hội giao lưu, thắt chặt tình đồng nghiệp, giúp cho các cán bộ của hai bên phát huy khả năng, nhiệt huyết để thực hiện tốt nhiệm vụ.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​