VIETCOMBANK TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TẬP HUẤN GIẢI ĐÁP VƯỚNG MẮC THI TAY NGHỀ NGHIỆP VỤ TÀI CHÍNH KẾ TOÁN NĂM 2022

23/08/2022 01:36 CH
Ngày 21/08/2022, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức Chương trình tập huấn giải đáp vướng mắc Thi tay nghề Nghiệp vụ Tài chính kế toán năm 2022 tại Trụ sở chính và 121 chi nhánh trên toàn hệ thống qua Cầu truyền hình và MS Team.

Tham dự và chỉ đạo, có bà Phùng Nguyễn Hải Yến - Phó Tổng Giám đốc, Trưởng ban tổ chức cuộc thi; Đại diện các Phòng/Ban/TT của TSC gồm: Phòng Chính sách tài chính kế toán, Phòng Tài chính kế toán, Phòng Kiểm toán nội bộ, Ban Kiểm tra nội bộ, Ban Mua sắm và quản lý tài sản, Phòng Kế hoạch, Phòng Pháp chế, Phòng Quản lý rủi ro hoạt động, Trường Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực Vietcombank. Ngoài ra còn có sự góp mặt của Chuyên gia Nguyễn Ngọc Phát – Chuyên gia cao cấp tư vấn và đào tạo kỹ năng; cùng toàn thể thí sinh dự thi.

Bà Phùng Nguyễn Hải Yến – Phó Tổng Giám đốc, Trưởng Ban tổ chức điều hành chương trình

Phát biểu khai mạc, bà Phùng Nguyễn Hải Yến – Phó Tổng Giám đốc, Trưởng Ban tổ chức chia sẻ: “Một trong những chiến lược quan trọng của Vietcombank giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn 2030 là trở thành ngân hàng hàng đầu về chất lượng nguồn nhân lực, do đó rất nhiều chương trình hành động đã được triển khai. Bên cạnh việc tạo dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, gắn bó để thu hút và giữ chân nhân sự chất lượng cao thì công tác đào tạo khảo thí là cần thiết và được Ban Lãnh đạo quan tâm. Công tác tài chính kế toán với số lượng cán bộ không nhiều nhưng đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ hoạt động kinh doanh và góp phần giúp Vietcombank thực hiện được mục tiêu đặt ra”.

Sau 4 năm (từ 2018 đến nay), Ban Lãnh đạo quyết định tổ chức chương trình thi tay nghề nghiệp vụ tài chính kế toán trên toàn hệ thống nhằm mục tiêu:

  • Đánh giá chất lượng và tìm kiếm cán bộ TCKT tài năng để có định hướng đào tạo và phát triển. 
  • Củng cố, nâng cao trình độ, kiến thức chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ.
  • Tuyên dương, khen thưởng những đơn vị, cá nhân đạt thành tích xuất sắc để động viên, khích lệ tinh thần làm việc, yêu nghề của cán bộ TCKT trên toàn hệ thống.

Sau 03 tháng ôn tập có định hướng thông qua hơn 100 văn bản tài liệu nghiệp vụ và 350 câu hỏi do các đơn vị Trụ sở chính tập hợp và biên soạn, chương trình thi đã nhận được sự quan tâm, tham gia của đông đảo thí sinh trên toàn hệ thống. Chương trình tập huấn được tổ chức nhằm giải đáp tất cả các vướng mắc của thí sinh trong quá trình tự ôn tập, hơn nữa cũng là cơ hội để trao đổi, làm rõ các kiến thức về nghiệp vụ trong triển khai tại các đơn vị. Thông qua chương trình, Ban Tổ chức muốn hỗ trợ thí sinh ôn tập hiệu quả và hoàn thành bài thi với kết quả cao nhất.

Một số hình ảnh tại chương trình tập huấn giải đáp vướng mắc Thi tay nghề Nghiệp vụ Tài chính kế toán năm 2022

Theo kế hoạch đã được Ban Lãnh đạo phê duyệt, Vòng 1 chương trình thi sẽ được tổ chức vào ngày 24/09/2022 với sự tham gia của hơn 700 cán bộ TCKT trên toàn hệ thống, Vòng Chung kết sẽ được tổ chức trong Quý 4/2022 với nhiều phần thi đa dạng.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​