TỌA ĐÀM “KHÁM PHÁ CÔNG NGHỆ CÙNG VIETCOMBANK”

06/12/2022 05:24 CH
Ngày 06/12/2022, tại Hội trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội, số 144 Xuân Thủy, Hà Nội, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam cùng Trường Đại học Công nghệ đã tổ chức buổi Tọa đàm “Khám phá công nghệ cùng Vietcombank”.

Tham dự, về phía Trường Đại học Công nghệ có: TS Nguyễn Anh Thái - Phó Hiệu trưởng; TS Bùi Trung Ninh - Trưởng phòng Công tác sinh viên cùng đông đảo sinh viên các khóa đang theo học tại Trường Đại học Công nghệ. Về phía Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) có: ông Đặng Bình Nguyên - Trưởng ban Tổ chức & Nhân sự; ông Robert - Giám đốc Trung tâm Ngân hàng số cùng lãnh đạo các phòng thuộc Trung tâm Công nghệ thông tin, Trung tâm Ngân hàng số và Ban Tổ chức & Nhân sự.

TS. Nguyễn Anh Thái - Phó Hiệu trưởng Đại học Công nghệ phát biểu

Phát biểu khai mạc buổi lễ, TS Nguyễn Anh Thái - Phó Hiệu trưởng Đại học Công nghệ đã đánh giá cao ý nghĩa và tính thiết thực của buổi tọa đàm, giúp các giảng viên và sinh viên Trường có cơ hội đối thoại trực tiếp với doanh nghiệp, với nhu cầu về công nghệ và nhu cầu về tuyển dụng. Trong thời đại 4.0, công nghệ đóng vai trò quan trọng trong cung cấp sản phẩm dịch vụ, trong chăm sóc và phát triển khách hàng, trong quản trị và đào tạo nhân sự. Với nội dung của buổi tọa đàm có tính thiết thực rất cao, TS Nguyễn Anh Thái nhắn nhủ các sinh viên chủ động đặt các câu hỏi khó, sâu sắc và thiết thực nhất để nhận được các câu trả lời cụ thể, chính xác, nhiều thông tin từ Vietcombank.

Ông Robert - Giám đốc Trung tâm Ngân hàng số Vietcombank chia sẻ tại buổi Tọa đàm

Phát biểu về chuyển đổi số và công nghệ của Vietcombank, ông Robert - Giám đốc Trung tâm Ngân hàng số Vietcombank đã chia sẻ về các nghiên cứu của khu vực, của Việt Nam về tỷ lệ 35% dân số chưa có tài khoản ngân hàng, về tiềm năng vô cùng lớn của công nghệ ngân hàng, về tốc độ phát triển rất nhanh của các dịch vụ ngân hàng số và về chiến lược chuyển đổi số của Vietcombank.

Ông Đặng Bình Nguyên - Trưởng ban Tổ chức & Nhân sự Vietcombank chia sẻ tại sự kiện

Phát biểu và chia sẻ về môi trường làm việc cùng công tác tuyển dụng, ông Đặng Bình Nguyên - Trưởng ban Tổ chức & Nhân sự đã chia sẻ về môi trường làm việc tại Vietcombank, về nhu cầu tuyển dụng và đào tạo cán bộ công nghệ, về khung tuyển dụng và yêu cầu của Vietcombank đối với các ứng viên. Ông Đặng Bình Nguyên cũng chia sẻ về sự thiết thực của buổi tọa đàm này đối với công tác tuyển dụng và thu hút nhân tài của Vietcombank. Về 5 giá trị văn hóa của Vietcombank, trong đó có những giá trị phát huy từ truyền thống văn hóa của dân tộc Việt Nam nên có nét tương đồng nhất định với Trường Đại học Công nghệ để từ đó sinh viên Trường có thể tìm hiểu dần về nhu cầu của Vietcombank và bổ trợ kiến thức, kinh nghiệm cho bản thân để trở thành những ứng viên phù hợp.

Ông Đặng Bình Nguyên - Trưởng ban Tổ chức & Nhân sự Vietcombank (thứ 4 từ trái sang) và ông Robert - Giám đốc Trung tâm Ngân hàng số Vietcombank (ngoài cùng bên phải) trao quà kỷ niệm cho các sinh viên đã có những câu trả lời xuất sắc tại buổi Tọa đàm

Tại buổi Tọa đàm, nhiều sinh viên đã đặt các câu hỏi khá thú vị cho Vietcombank về chỉ số nghiên cứu, về trải nghiệm dịch vụ ngân hàng điện tử, về mong muốn được thực tập và được tuyển dụng vào Vietcombank. Đặc biệt có những sinh viên khi đặt câu hỏi đã nhận được những câu hỏi ngược lại từ phía Vietcombank nhưng đã bình tĩnh trả lời đầy đủ, khúc triết theo từng cấp độ của công nghệ, của phân khúc khách hàng, chứng tỏ sự đào tạo rất chuyên nghiệp và hiệu quả của Trường Đại học Công nghệ.

Các chuyên gia của Vietcombank là các lãnh đạo Trung tâm Công nghệ thông tin, Trung tâm Ngân hàng số, Ban Tổ chức & Nhân sự đã giải đáp các câu hỏi của các bạn sinh viên về hệ thống IT, chiến lược chuyển đổi số, về cơ hội thực tập, về điều kiện tuyển dụng, về môi trường làm việc, về chế độ đãi ngộ và thu nhập của cán bộ khối CNTT tại Vietcombank. Buổi tọa đàm đã kết thúc bằng sự giao lưu giữa các sinh viên Trường Đại học Công nghệ với các chuyên gia, cán bộ Vietcombank./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​