ĐÀO TẠO DỰ ÁN RTOM2 - SẴN SÀNG CHO HÀNH TRÌNH CHUYỂN ĐỔI

05/10/2022 09:03 SA
Vừa qua, Trường Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực Vietcombank đã phối hợp với Ban triển khai dự án RTOM2, đơn vị tư vấn quốc tế và các chi nhánh tham gia chuyển đổi mô hình tổ chức chuỗi khóa học “Đào tạo mô hình hoạt động bán lẻ - Dự án RTOM2”.

Với sự tham gia giảng dạy của các chuyên gia quốc tế đến từ đơn vị tư vấn hàng đầu và các giảng viên nội bộ giàu kinh nghiệm của Ban triển khai dự án RTOM2, các nội dung đào tạo về mô hình RTOM tại chi nhánh về các thay đổi chính, các vị trí trong mô hình mới và cách thức vận hành đã được truyền tải một cách cụ thể và trực quan tới học viên.

Chương trình được triển khai với sự tham gia nhiệt tình của học viên tại các chi nhánh chuyển đổi mô hình

Các khóa đào tạo đã giúp học viên tại các chi nhánh triển khai RTOM2 nắm rõ mục đích, mục tiêu của dự án, các nội dung sẽ triển khai tại chi nhánh, những thay đổi chính trong mô hình hoạt động bán lẻ tại chi nhánh cũng như vai trò mới của vị trí được giao. Các khóa đào tạo đã nhận được sự hưởng ứng và tích cực tham gia của các lãnh đạo phòng và cán bộ nhân viên của các chi nhánh chuyển đổi mô hình, được Ban Giám đốc các chi nhánh và học viên đánh giá cao. Có thể nói, chương trình “Đào tạo mô hình hoạt động bán lẻ - Dự án RTOM2” cùng những hiệu quả tích cực của chuỗi hoạt động đào tạo đã góp phần trang bị kiến thức, kỹ năng phục vụ mô hình bán lẻ mới cho đội ngũ nhân sự bán lẻ tại các chi nhánh cũng như tạo nên không khí sẵn sàng chuyển đổi trên khắp hệ thống. Đây là những nhân tố tạo nên sức mạnh nội tại để giúp Vietcombank “Vững tin vượt khó - Đón gió ra khơi”, sẵn sàng và vững vàng trên hành trình chuyển đổi.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​