LAN TỎA CHUYỂN ĐỘNG CÙNG GIẢI CHẠY THU THIEM ON THE MOVE 2022

21/06/2022 05:01 CH
​​​​​​​Tiếp nối thành công của giải chạy Thu Thiem On The Move 2019, sáng ngày 19/06/2022, tại Khu đô thị Sala Đại Quang Minh, Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở phối hợp với Đoàn thanh niên Vietcombank Thủ Thiêm đã tổ chức giải chạy “Thu Thiem On The Move 2022”.

Tham dự giải chạy thường niên của Vietcombank được tổ chức tại khu vực TP.HCM là sự góp mặt của hơn 400 vận động viên, trong đó có nhiều VĐV đến từ các đơn vị như Kho bạc Nhà Nước TP Thủ Đức, Công ty CP Tư vấn điện 2 (PECC2)...

Các vận động viên chụp ảnh lưu niệm

Về phía Vietcombank, có sự tham gia của các đồng chí lãnh đạo các Phòng/Ban Trụ sở chính tại khu vực phía Nam, các đồng chí Giám đốc/Phó Giám đốc các Chi nhánh cùng cán bộ nhân viên Vietcombank trên địa bàn TP HCM.

Ông Nguyễn Văn Phương - Giám đốc Vietcombank Thủ Thiêm trao giải cho các vận động viên nữ xuất sắc nhất cự ly 10km

Trong suốt hơn ba tiếng tranh tài tại các cự ly 5, 10 và 21km, Giải chạy đã ghi nhận nhiều thành tích xuất sắc cũng như sự nỗ lực hoàn thành chặng đua của 100% vận động viên tham dự giải. Nhiều giải thưởng tôn vinh các vận động viên có thành tích tốt nhất tại mỗi cự ly tranh tài đã được Ban tổ chức trao đến cho các vận động viên xứng đáng.

Giải chạy đã thành công tốt đẹp, để lại nhiều dư âm trong lòng các vận động viên tham dự, giúp lan tỏa tinh thần rèn luyện thể dục thể thao nâng cao sức khỏe đến cộng đồng cán bộ nhân viên Vietcombank trên địa bàn TP HCM. Phát biểu bế mạc giải chạy, ban tổ chức đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự góp mặt của các vận động viên tại giải chạy “Thu Thiem On The Move 2022” và tin tưởng sự thành công của giải chạy lần này sẽ tiếp tục là bước đệm hướng tới những giải chạy có quy mô lớn và có tính lan tỏa hơn trong tương lai./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​