VIETCOMBANK HƯNG YÊN ĐỒNG HÀNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH “CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ” TẶNG HỌC BỔNG CHO HỌC SINH NGHÈO

29/12/2021 09:09 SA
Trong chuỗi chương trình “Chắp cánh ước mơ” do Đài PT&TH tỉnh Hưng Yên phối hợp với Sở GD&ĐT tỉnh Hưng Yên thực hiện, sáng ngày 24/12/2021, Vietcombank Hưng Yên đã tiếp tục trao tặng 2 suất học bổng (mỗi suất trị giá 6 triệu đồng) cho 2 học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn tỉnh Hưng Yên là em Vũ Thị Minh Ngọc và em Nguyễn Thu Trang.

Em Vũ Thị Minh Ngọc là học sinh lớp 11A9 trường THPT Trưng Vương có hoàn cảnh hết sức khó khăn, bố mẹ em mất sớm vì bệnh hiểm nghèo để lại ba chị em sống cùng bà ngoại đã ngoài 80 tuổi, Minh Ngọc có một em gái đang học cùng lớp và một chị gái đã phải nghỉ học vì hoàn cảnh gia đình khó khăn không có điều kiện để đi học tiếp. Tuy cuộc sống khó khăn nhưng với nỗ lực khát khao trong học tập và luôn cố gắng vươn lên trong cuộc sống, nhiều năm liền em đạt học sinh xuất sắc, tiêu biểu của trường.

Đại diện Vietcombank Hưng Yên cùng thầy cô, gia đình chụp ảnh lưu niệm cùng em Vũ Thị Minh Ngọc

Em Nguyễn Thu Trang, học sinh lớp 11A2 trường THPT Nghĩa Dân cũng có hoàn cảnh hết sức éo le, bố em mất từ khi em còn nhỏ, năm lớp 8 mẹ em lại qua đời vì mắc bệnh ung thư. Vượt lên trên hoàn cảnh khó khăn của mình, em luôn nỗ lực vươn lên trong cuộc sống và học tập với thành tích cao.

Tham dự và trực tiếp trao tặng học bổng có ông Hoàng Ngọc Anh – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Vietcombank Hưng Yên cùng một số cán bộ đại diện phòng ban của chi nhánh, ekip thực hiện chương trình “Chắp cánh ước mơ” của Đài PTTH tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hưng Yên và đại diện Hội cha mẹ học sinh.

Ông Hoàng Ngọc Anh – Phó Giám đốc Vietcombank Hưng Yên (hàng đầu, bên phải) trao học bổng cho em Nguyễn Thu Trang

Chia sẻ cảm xúc trong buổi lễ trao tặng học bổng, ông Hoàng Ngọc Anh – Phó Giám đốc Vietcombank Hưng Yên cho biết: “Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực vượt lên số phận của các em. Với cương vị là nhà tài trợ chương trình, Vietcombank Hưng Yên sẽ tiếp tục đóng góp sức lực nhỏ bé của mình để các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn không phải bỏ lỡ cơ hội đến trường, hỗ trợ các em về điều kiện học tập tốt hơn để trở thành người có ích cho xã hội”.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​