“VIETCOMBANK RUN & SHARE” TẠI CHI ĐOÀN VIETCOMBANK NAM BÌNH DƯƠNG

10/06/2022 07:14 CH
​​​​​​​Ngày 04/06/2022, Chi đoàn cơ sở Vietcombank Nam Bình Dương đã tổ chức hoạt động hưởng ứng giải chạy - đi bộ trực tuyến “Vietcombank Run & Share 2022: Tự hào sức trẻ - Lan tỏa yêu thương” với sự tham gia của hơn 65 cán bộ, đoàn viên thanh niên Vietcombank và các bạn thanh niên thuộc Đoàn phường Dĩ An, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Sau một thời gian dài tạm ngưng các hoạt động phong trào do dịch bệnh, đây là lần đầu tiên Vietcombank Nam Bình Dương tổ chức các hoạt động tập thể trở lại nên các bạn đoàn viên rất phẩn khởi.

Chi đoàn Vietcombank Nam Bình Dương tham gia chương trình “Vietcombank Run & Share”

Đúng 5g30 sáng, mọi người đã tập trung đông đủ tại trụ sở Phòng giao dịch Dĩ An. Ai nấy đều ở vị trí sẵn sàng và rất háo hức chờ hiệu lệnh xuất phát. Ngay sau khi tiếng còi của đồng chí Bí thư Đoàn Thanh niên vang lên, các bạn đoàn viên đã khởi động những bước chạy đầu tiên và nhanh chóng tăng tốc với quyết tâm về đích nhanh nhất. Mặt trời vừa lên ửng đỏ một khoảng trời, như tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực và sự nhiệt huyết của các bạn. Không khí sôi động và náo nhiệt luôn tràn ngập trong suốt buổi chạy bộ. Một số bạn vừa đi vừa nói chuyện hàn huyên tâm sự chuyện công việc, chuyện gia đình,… đi đến đâu cũng nghe rộn ràng tiếng nói tiếng cười của các bạn.

Tôi hòa mình vào dòng người, cảm nhận sâu sắc những cảm xúc đang trào dâng trong lòng. Tôi đã cùng những người bạn đồng nghiệp thân thương trải qua biết bao ngày tháng đầy khó khăn và thử thách trong năm qua. Năm 2021 thật sự là một năm đáng nhớ. Tôi nhớ lại thời gian dịch bệnh, mỗi khi nghe tiếng xe cứu thương hay khi nghe tin ai đó bị F0, tim tôi run lên vì lo lắng. Nhưng rồi tôi cũng cố gắng bình tâm lại để cầu nguyện, gửi niệm lành, sự bình an và yêu thương đến mọi người. Vì vậy, giờ đây, tôi thật sự trân quý và biết ơn, biết ơn vì các bạn vẫn luôn bình an hiện diện cùng với tôi ngay tại đây và ngay giây phút này.

Đang miên man với bao suy nghĩ, bỗng một bạn chạy đến gọi tên tôi và nắm tay kéo tôi đi. Chúng tôi lại tiếp tục cuộc hành trình chinh phục chính mình với cự ly 5km, 10km mà Ban tổ chức đã đề ra. Mọi người về đích và gương mặt ai nấy cũng đều hân hoan, rạng rỡ vui chung một niềm vui. Đó là niềm vui của thành công, niềm vui của sự đoàn kết, thân ái và đầy nhân văn của chương trình.

Sau khi tổng kết, Ban tổ chức đã trao giải cho các cán bộ, nhân viên có thành tích xuất sắc như sau: Hoàn thành cự ly tối thiểu (5km) nhanh nhất: Anh Trần Đại Hiệp - P.DVKHTC; Hoàn thành cự ly 10km Nam nhanh nhất: Anh Nguyễn Đình Tửu - P.QLN; Hoàn thành cự ly 10km Nữ nhanh nhất: Chị Võ Thị Minh Ngọc - P.HCNS và chị Nguyễn Thị Quỳnh - P.DVKHTC.

Như vậy, hoạt động hưởng ứng giải chạy - đi bộ trực tuyến “Vietcombank Run & Share 2022” của Chi đoàn cơ sở Vietcombank Nam Bình Dương đã diễn ra thành công tốt đẹp, góp phần lan tỏa những giá trị nhân văn sâu sắc, giúp đỡ những mảnh đời còn nhiều khó khăn. Bên cạnh mục tiêu đẩy mạnh các hoạt động thể dục thể thao và truyền cảm hứng rèn luyện sửc khỏe cho cán bộ nhân viên, hoạt động này còn giúp quảng bá hình ảnh và thương hiệu Vietcombank đến cộng đồng.

Tôi rất cảm ơn Đoàn Thanh niên Vietcombank đã tổ chức một hoạt động thực sự ý nghĩa và thiết thực để mọi người tham gia và có được cảm nhận đi chung một hành trình để đến với mục tiêu cao cả, ý nghĩa, để đi đến thành công./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​