CÔNG ĐOÀN TRỤ SỞ CHÍNH VIETCOMBANK TỔ CHỨC THÀNH CÔNG GIẢI CHẠY LET’S RUN 2022

06/06/2022 04:55 CH
Sáng ngày 05/06/2022, tại Hà Nội, Ban chấp hành (BCH) Công đoàn TSC Vietcombank đã tổ chức giải chạy Let’s Run 2022 dành cho các vận động viên (VĐV) lứa tuổi thiếu niên, nhi đồng là con của cán bộ nhân viên (CBNV) TSC Vietcombank.

Giải chạy được tổ chức bên bờ hồ Hoàn Kiếm với điểm trung tâm là tượng đài vua Lý Thái Tổ và sơ đồ đường chạy tính từ phố Tràng Tiền đến đền Bà Kiệu. Giải chạy có sự tham dự của hơn 1.400 VĐV tranh tài tại 4 nội dung, cụ thể: Các VĐV từ 12 - 14 tuổi thi một nội dung cự ly 1.500m với 4 lượt chạy; Các VĐV từ 10-11 tuổi thi một nội dung cự ly 1.000m với 5 lượt chạy; Các VĐV từ 7- 9 tuổi thi một nội dung cự ly 500m gồm 9 lượt chạy và các VĐV từ 3-6 tuổi thi một nội dung, cự ly 300m với 8 lượt chạy.

Tiết mục văn nghệ của các bạn thiếu nhi chào mừng sự kiện

Tham dự và cổ vũ cho các VĐV, có sự hiện diện của các thành viên Ban lãnh đạo Vietcombank gồm: Ông Nguyễn Mạnh Hùng – Thành viên HĐQT, Bí thư Đảng ủy TSC; bà Phùng Nguyễn Hải Yến - Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch CĐ TSC; bà Nguyễn Thị Kim Oanh - Phó Tổng giám đốc; ông Lê Quang Vinh - Phó Tổng giám đốc; ông Nguyễn Việt Cường - Phó Tổng giám đốc; ông Lê Hoàng Tùng – Kế toán trưởng; các ông/bà đại diện các ban chuyên đề của CĐ TSC và hơn 1.400 VĐV cùng cán bộ và người thân của các VĐV.

Các VĐV thể hiện quyết tâm trên đường chạy

Với mục đích tạo ra một sân chơi cho các con được cùng nhau gặp mặt, rèn luyện và thi đấu trên tinh thần “Khỏe để học tập, khỏe để vui chơi”, khuyến khích các VĐV nhí của Vietcombank có một lối sống khỏe mạnh, năng động, Giải chạy Let’s Run 2022 đã được BCH Công đoàn TSC phát động trước đó gần 2 tuần để các CBNV, người lao động TSC đăng ký cho các con và có thời gian rèn luyện cho các bé. Thông điệp của cuộc thi hướng đến là: Chạy bộ không chỉ là chạm đến đích mà còn để khẳng định và chiến thắng chính mình, để các con được tham gia và hòa mình vào không khí sôi động, nâng cao tinh thần thể dục thể thao… Ban tổ chức Giải chạy cũng rất quan tâm và chuyên nghiệp bằng việc mời đội ngũ trọng tài chuyên nghiệp, bố trí lực lượng y tế ứng trực tại khu vực thi đấu và đặc biệt còn bố trí xe cứu thương để sẵn sàng ứng phó các trường hợp khẩn cấp.

Luật và thể thức thi đấu của Giải được áp dụng theo Luật điền kinh hiện hành. Mỗi lượt chạy sẽ chọn ra một giải Nhất, một giải Nhì và một giải Ba căn cứ vào thành tích thi đấu của các cháu trong mỗi lượt chạy. Thể lệ cuộc thi cũng rất rõ ràng và minh bạch để các VĐV nhí dễ hiểu và tuân thủ đúng.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng - Thành viên HĐQT, Bí thư Đảng ủy TSC (hàng đầu, ngoài cùng bên phải) cùng bà Phùng Nguyễn Hải Yến - Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch CĐ TSC (hàng 2, ngoài cùng bên trái); ông Lê Quang Vinh - Phó Tổng giám đốc (hàng 2, ngoài cùng bên phải) và ông Lê Hoàng Tùng - Kế toán trưởng (hàng đầu, thứ 2 từ phải sang) trao giải Nhất cho các VĐV

Chia sẻ tại sự kiện, chị Trần Mỹ Hạnh – Phụ huynh của 1 trong hơn 1.400 VĐV cho biết: “BCH công đoàn TSC Vietcombank đã tổ chức và duy trì giải chạy thường niên này thật sự rất có ý nghĩa. Các gia đình và các cháu rất phấn khởi và có động lực. Năm nào chúng tôi cũng mong đến dịp tháng 6 để tham gia giải đấu. Được chứng kiến toàn bộ hồ Hoàn Kiếm tràn ngập sắc áo Vietcombank, tôi rất tự hào. Bố mẹ phấn khởi và các cháu cũng rất phấn chấn. Khi tôi thông báo cho cháu về việc bố mẹ đã đăng ký tham gia Giải, cháu rất vui và có ý thức rèn luyện, tập luyện. Một điểm đáng tiếc là với tuổi của cháu, thì sang năm sẽ vượt tuổi quy định. Tôi rất mong các cô chú nghiên cứu mở rộng độ tuổi tham gia cho các cháu”.

Ban Tổ chức trao giải Nhì cho các vận động viên

Sau 1/2 ngày thi đấu với tất cả nhiệt huyết, các cháu được hòa mình vào sự cổ vũ hăng say, nhiệt tình của hơn 3.000 người là các VĐV, bố mẹ, người thân của các VĐV cũng như các du khách, toàn bộ hơn 1.400 VĐV thiếu niên, nhi đồng đã hoàn thành xuất sắc các phần thi của mình. Ban Tổ chức đã trao 26 bộ huy chương cho các VĐV gồm: 26 huy chương Vàng; 26 huy chương Bạc và 26 huy chương Đồng.

Ban Tổ chức trao giải Ba cho các vận động viên

Giải chạy Let’s Run 2022 do BCH Công đoàn TSC Vietcombank tổ chức đã thực sự vươn tầm ra khỏi khuôn khổ 1 giải điền kinh thông thường bởi ý nghĩa thiết thực không chỉ dành cho CBNV, người lao động Vietcombank cũng như hướng tới các thế hệ mầm non tương lai của đất nước nói chung mà còn lan tỏa những thông điệp về vui chơi, rèn luyện thể chất, “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​