VIETCOMBANK HÀ THÀNH TỔ CHỨC CUỘC THI “TÌM HIỂU VĂN HOÁ VIETCOMBANK”

11/05/2022 02:09 CH
Với mục tiêu nâng cao nhận thức về con người văn hóa Vietcombank từ đó điều chỉnh hành vi và lan tỏa những giá trị văn hóa Vietcombank, Vietcombank Hà Thành đã tổ chức cuộc thi “Tìm hiểu văn hóa Vietcombank”.

Cán bộ Vietcombank Hà Thành áp dụng các giá trị văn hoá vào công việc

Cuộc thi đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của cán bộ nhân viên Vietcombank Hà Thành với tổng số 59 bài dự thi tới từ các phòng trong Chi nhánh. Các bài dự thi đã thể hiện được các góc nhìn khác nhau về giá trị văn hoá của Vietcombank: TIN – CHUẨN – MỚI – BỀN – NHÂN. Thông qua đó, cán bộ có cơ hội thấu hiểu và vận dụng các giá trị văn hoá Vietcombank vào công việc và cuộc sống. Bà Vũ Hương Mai - Phó Giám đốc, đại diện Vietcombank Hà Thành cho biết: Các bài viết tham dự cuộc thi không chỉ thể hiện sự nghiêm túc tìm hiểu và thực hành các giá trị văn hoá Vietcombank mà còn thể hiện tình yêu của các cán bộ nhân viên với Vietcombank”.

Trên tinh thần khách quan và nghiêm túc, Ban tổ chức đã lựa chọn trao: 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba và 12 giải Khuyến khích dành cho các bài viết chân thực, cảm xúc, sáng tạo, độc đáo.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​