PGD ĐỒNG VĂN – CHI NHÁNH HÀ NAM: GIỮ GÌN VÀ PHÁT HUY BẢN SẮC VĂN HÓA VIETCOMBANK

18/06/2020 02:45 CH
Nhằm gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa Vietcombank, nâng cao tinh thần đoàn kết, gắn bó của đoàn viên, đầu năm 2019, Phòng giao dịch (PGD) Đồng Văn đã phát động phong trào đoàn viên thực hiện văn hóa Vietcombank với 5 giá trị: Tin cậy - Chuẩn mực - Sẵng sàng đổi mới - Bền vững và Nhân văn.

Trong hoạt động kinh doanh, “chữ tín quý hơn vàng”. Nhận thức rõ điều đó, cán bộ PGD Đồng Văn đã thể hiện phong cách giao dịch chuyên nghiệp, hiện đại và thân thiện, mang đến cho khách hàng (KH) những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của Vietcombank.

KH đến giao dịch tại PGD Đồng Văn

Bên cạnh đó, mỗi tháng, PGD đều tổ chức họp tổng kết đánh giá công tác phục vụ và chăm sóc KH cũng như các hoạt động chuyên môn, kịp thời tháo gỡ vướng mắc và đưa ra hướng giải quyết. Mỗi cán bộ không chỉ nhiệt tình, say mê với công việc mà còn luôn không ngừng sáng tạo, đưa ra sáng kiến để nâng cao hiệu quả kinh doanh. Trong số những sáng kiến được ứng dụng tại đơn vị, phải kể đến sáng kiến giải pháp “Tăng trưởng KH kích hoạt thành công dịch vụ VCB-Mobile Banking tại Vietcombank Hà Nam”.

Sáng kiến trên khi được áp dụng đã phát huy rõ hiệu quả, thu hút một lượng lớn KH sử dụng dịch vụ. Ngoài ra, khi áp dụng sáng kiến này, các kỹ năng bán hàng, chăm sóc KH của nhân viên PGD cũng được nâng cao.

Trong năm 2019, hoạt động phát triển KH E-banking mới của PGD Đồng Văn đã được thực hiện rất tốt. Cụ thể, tính đến 31/12/2019, PGD đã phát triển được 7.888 KH E-banking mới, hoàn thành 177.5% kế hoạch năm. Năm 2019, tại PGD Đồng Văn có 208 doanh nghiệp Viêt Nam, 38 doanh nghiệp nước ngoài mở tài khoản, có tới 5.456 KH mở mới và sử dụng dịch vụ. Đây cũng là cơ sở cho mục tiêu phát triển KH mới năm 2020 của Phòng. Kết quả trên cũng đã góp phần quan trọng vào việc hoàn thành tốt kế hoạch hoạt động kinh doanh 2019 của PGĐ Đồng Văn nói riêng và toàn Chi nhánh nói chung.

Những nỗ lực của mỗi CBNV được ghi nhận ở kết quả hoạt động kinh doanh xuất sắc của PGD. Cụ thể, cán bộ PGD Đồng Văn đứng thứ 22/30 tốp cán bộ bán hàng xuất sắc toàn hệ thống tranh giải cuối kỳ chương trình “Siêu sao Mobile Banking 2019”.

Đầu năm 2020, đại dịch Covid-19 lan rộng tới nhiều nước trên thế giới. Chung tay phòng chống dịch bệnh, cán bộ PGD chủ động thực hiện các biện pháp của Bộ Y tế, bảo vệ sức khỏe cho KH và cộng đồng.

Với một tập thể đoàn kết, tận tâm trong công việc, PGD Đồng Văn hoàn thành xuất sắc kế hoạch kinh doanh năm 2019 và trong năm 2020 sẽ tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần vào sự tăng trưởng chung của Chi nhánh và hệ thống Vietcombank.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​