VIETCOMBANK HƯNG YÊN TRAO HỌC BỔNG CHO HỌC SINH NGHÈO VƯỢT KHÓ

11/05/2023 04:51 CH
Sáng ngày 10/5/2023, Vietcombank Hưng Yên đã trao tặng suất học bổng trị giá 6 triệu đồng cho học sinh nghèo vượt khó là em Vũ Tiến Phước, học sinh lớp 11A6 trường THPT Ân Thi, tỉnh Hưng Yên.

Em Vũ Tiến Phước là học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bố mất sớm, một mình mẹ nuôi hai chị em, gia đình thuộc hộ nghèo, bản thân em bị bệnh tim bẩm sinh. Với khát khao và nỗ lực trong học tập, vượt qua khó khăn để vươn lên, nhiều năm liền em Huy đạt học sinh khá, giỏi của lớp.

Đại diện Vietcombank Hưng Yên, bà Vũ Thị Thủy - Trưởng phòng Quản lý nợ (thứ 2 từ trái sang) trao học bổng cho em Vũ Tiến Phước

Phát biểu tại buổi Lễ trao học bổng, đại diện Ban Giám hiệu Trường THPT Ân Thi chia sẻ: “Ở trong hoàn cảnh như em Phước, nếu không có sự đùm bọc chở che của gia đình, sự động viên, chung tay của nhà trường và cộng đồng xã hội thì hành trình chinh phục đỉnh cao tri thức chắc hẳn sẽ gập ghềnh và gặp rất nhiều trở ngại do điều kiện, hoàn cảnh khó khăn. Những việc làm đầy ý nghĩa và mang đậm tính nhân văn của Vietcombank Hưng Yên cùng các nhà hảo tâm, chắc chắn sẽ tạo sự lan tỏa để có thêm nhiều doanh nghiệp, nhiều nhà hảo tâm chung tay hỗ trợ, giúp đỡ các em học sinh nghèo vươn lên trong học tập và cuộc sống”.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​