VIETCOMBANK ĐÔNG BÌNH DƯƠNG ỦNG HỘ 500 TRIỆU ĐỒNG TẠI LỄ PHÁT ĐỘNG THÁNG NHÂN ĐẠO TỈNH BÌNH DƯƠNG NĂM 2023

11/05/2023 11:04 SA
Sáng ngày 08/5/2023, tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm tỉnh Bình Dương, Vietcombank Đông Bình Dương đã tham dự Lễ phát động Tháng nhân đạo năm 2023 do Hội chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương tổ chức nhân dịp kỷ niệm 160 năm ra đời phong trào chữ thập đỏ và trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế.

Tháng nhân đạo năm 2023 được tổ chức với chủ đề “Từ trái tim mỗi chúng ta, chung sức xây dựng cộng đồng nhân ái”. Đây là hoạt động được tổ chức thường niên nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các cấp lãnh đạo Tỉnh ủy, các sở, ban ngành cùng các mạnh thường quân trong tỉnh, cùng chung tay đóng góp, giúp Hội chữ thập đỏ tỉnh có thêm nguồn lực để chăm lo cho các hoàn cảnh khó khăn.

Ông Nguyễn Khánh Thắng - Giám đốc Vietcombank Đông Bình Dương trao tặng 500 triệu đồng ủng hộ cho Hội chữ thập đỏ

Nhân dịp này, Vietcombank Đông Bình Dương đã trao tặng 500 triệu đồng ủng hộ cho chương trình và trực tiếp trao tặng những suất học bổng, những phần quà có giá trị cho các học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn tỉnh.

Ông Nguyễn Khánh Thắng - Giám đốc Vietcombank Đông Bình Dương cùng các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy trao tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học

Trong suốt những năm qua, Vietcombank Đông Bình Dương luôn dành sự quan tâm tới công tác an sinh xã hội, thể hiện truyền thống đạo lý tốt đẹp, vai trò trách nhiệm của chi nhánh, góp phần lan tỏa các giá trị nhân văn tốt đẹp với cộng đồng và xã hội.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​