VIETCOMBANK NGHỆ AN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TÌNH NGUYỆN "MÙA ĐÔNG ẤM NĂM 2019"

23/01/2019 05:43 CH
Ngày 17/01/2019, Đoàn thanh niên Vietcombank Nghệ An đã tổ chức chương trình tình nguyện “Mùa đông ấm năm 2019”.

 Vượt qua những đoạn đường quanh co gập ghềnh đá cuội, vượt qua suối, xuyên qua cái rét lạnh buốt của mùa đông vùng cao, Đoàn tình nguyện đã đến được điểm học Khối Yên Hương thuộc Trường Tiểu học Yên Hoà 2, Xã Yên Hoà, huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An. Xã Yên Hoà là xã đặc biệt khó khăn của tỉnh Nghệ An, đồng bào nơi đây chủ yếu là người dân tộc, trong đó: 38,4% là dân tộc Khơ Mú, 60% là dân tộc Thái và 1,6% là dân tộc Kinh. Đặc biệt 100% các em đang học tại điểm học Yên Hương là người dân tộc Khơ Mú.

 

Đ/c Trần Nguyên Minh - Bí thư Đoàn thanh niên, Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở cùng các đoàn viên thanh niên Vietcombank Nghệ An trao quà cho các em học sinh nghèo tại điểm trường Yên Hương, trường tiểu học Yên Hoà 2

 

Biết được sự khó khăn của người dân nơi đây, đặc biệt là các em học sinh không có áo ấm để mặc và không có dép để đi trong mùa đông giá rét ở vùng cao, Đoàn tình nguyện đã trao 50 suất quà, trong đó mỗi suất quà là chăn ấm, ủng đi chân, tất chân và nhu yếu phẩm như sữa, bánh kẹo cho các em học sinh. Đây là món quà tuy nhỏ bé nhưng rất ý nghĩa, là tấm lòng của cán bộ đoàn viên thanh niên Vietcombank Nghệ An, với mong muốn góp phần nhỏ bé giúp các em xua tan giá lạnh mùa đông. Trong khuôn khổ chương trình, đoàn tình nguyện đã tổ chức và tham gia trò chơi cùng các em học sinh. Những nụ cười hồn nhiên của các em mang đến sự ấm áp cho đoàn, hy vọng các em sẽ nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên học tập tốt để góp sức xây dựng quê hương.

Đ/c Trần Nguyên Minh - Bí thư Đoàn thanh niên, Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở cùng các đoàn viên thanh niên Vietcombank Nghệ An tặng quà và hướng dẫn các em học sinh nghèo miền núi đi ủng tránh rét trong những ngày mùa đông lạnh

Chương trình tình nguyện đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng bà con nhân dân và chính quyền địa phương, là dịp để cán bộ đoàn viên người lao động Vietcombank Nghệ An thể hiện tinh thần đoàn kết, lòng nhiệt thành, tinh thần tương thân tương ái, chung sức vì cộng đồng xã hội.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​