VIETCOMBANK NAM ĐỊNH TRAO 50 SUẤT QUÀ CHO CÔ NHI VIỆN THÁNH AN NHÂN DỊP NOEL 2018

24/12/2018 06:53 CH
Ngày 21/12/2018, tại huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định, Vietcombank Nam Định đã trao 50 suất quà cho trẻ em Cô nhi viện Thánh An – thuộc giáo phận Bùi Chu nhân dịp Lễ Noel 2018.

Tham dự chương trình có ông Nguyễn Thanh Bình - Chủ tịch Công Đoàn, Phó Giám đốc Chi nhánh đại diện Ban chấp hành Công đoàn cùng một số cán bộ đại diện Đoàn thanh niên Chi nhánh.

Đại diện Chi nhánh Vietcombank Nam Định đến thăm và tặng quà Cô nhi viện Thánh An, Nam Định

Linh mục Phạm Ngọc Oanh đại diện Cô nhi viện Thánh An chia sẻ “Cô nhi viện Thánh An là nơi nuôi dưỡng, cưu mang hơn 100 trẻ em mồ côi, khuyết tật, không nương tựa”. Nơi đây, hàng ngày những nữ tu thiện nguyện ngày đêm thầm lặng, chăm chút cho những đứa con không phải do mình sinh ra.

Thay mặt Công đoàn chi nhánh, ông Nguyễn Thanh Bình đã thăm hỏi và chia sẻ động viên các nữ tu và các cán bộ tại Cô nhi viện Thánh An và gửi lời chúc tốt lành nhân dịp Giáng Sinh và Tết Dương lịch.

Ông Nguyễn Thanh Bình – Phó Giám đốc Chi nhánh (bên phải) tặng quà Cha Vũ Đình Hiệu - Đức Cha Giám mục Giáo phận Bùi Chu, Nam Định

Cùng ngày Đoàn đã đến thăm và chúc mừng Giáng Sinh tới Đức Giám mục Toma Aquino Vũ Đình Hiệu  cùng các vị linh mục giáo phận Bùi Chu. Thay mặt Vietcombank Nam Định, ông Nguyễn Thanh Bình chúc sức khỏe Đức Cha cùng các vị linh mục và bà con giáo dân giáo phận Bùi Chu chúc một mùa Giáng sinh 2018 an lành.

Chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn đã trở thành nét văn hóa truyền thống trong hoạt động của Vietcombank Nam Định nói riêng cũng như của hệ thống Vietcombank trong suốt thời gian qua, khẳng định mục tiêu xuyên suốt của Vietcombank là hướng tới một ngân hàng Xanh, phát triển bền vững vì cộng đồng.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​