ĐOÀN THANH NIÊN TRỤ SỞ CHÍNH TRAO TẶNG CÔNG TRÌNH THANH NIÊN TẠI TRƯỜNG PTDT BÁN TRÚ TIỂU HỌC HỮU LÂN, HUYỆN LỘC BÌNH, TỈNH LẠNG SƠN

12/12/2018 06:10 CH
Thực hiện Kế hoạch hành động công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2018, ngày 08/12/2018, Liên chi đoàn 1, 2, 4, 10, 11, 12 – Đoàn thanh niên Trụ sở chính Vietcombank đã tiến hành buổi lễ trao tặng Công trình thanh niên trị giá 120 triệu đồng là khu nhà ở cho học sinh tại Trường phổ thông dân tộc bán trú (PTDTBT) Tiểu học xã Hữu Lân, huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn.

Đến dự buổi lễ, về phía Đoàn khối DNTW có đại diện Ban Ttuyên giáo. Về phía chính quyền địa phương, có Hoàng Văn Minh – Phó chủ tịch UBND huyện Lộc Bình và các ông bà lãnh đạo huyện, xã, phòng Giáo dục và Đào tạo huyện. Về phía Đoàn thanh niên Vietcombank, có ông Dương Bảo Trung, Phó bí thư thường trực Đoàn Vietcombank, ông Hoàng Đình Hưng – Phó Giám đốc Chi nhánh Lạng Sơn, đại diện Ban chấp hành Đoàn Thanh niên TSC, đại diện Liên chi đoàn 1, 2, 4, 10, 11, 12 và đại diện Đoàn Thanh niên Chi nhánh Lạng Sơn. Chương trỉnh cũng đã được các đơn vị báo chí địa phương cũng như Đài truyền hình tỉnh Lạng Sơn đến dự và đưa tin.

Ông Dương Bảo Trung, Phó bí thư thường trực Đoàn Vietcombank (bên phải) trao bảng tượng trưng tài trợ công trình

Tại buổi lễ, Đoàn thiện nguyện Liên chi đoàn 1, 2, 4, 10, 11, 12 đã thực hiện nghi thức gắn biển công trình với sự chứng kiến của đại diện Đoàn khối DNTW và chính quyền địa phương. Cũng trong khuôn khổ buổi lễ, đại diện Đoàn đã trao tặng bảng tượng trưng giá trị công trình là 120 triệu đồng cho đại diện Trường PTBT Tiểu học Hữu Lân, và trao tặng hơn 200 phần quà gồm bút, cốc, hộp đựng thức ăn cho đại diện thầy cô giáo và các em học sinh của trường Hữu Lân.

Đại diện Đoàn trao quà tặng cho đại diện trường

 

Phát biểu tại chương trình, đại diện Đoàn thanh niên Trụ sở chính Vietcombank cho biết: Trải qua 55 năm xây dựng và phát triển, Vietcombank luôn nỗ lực là đơn vị đi đầu, có những đóng góp lớn cho nền kinh tế nói chung và ngành ngân hàng nói riêng. Bên cạnh công việc chuyên môn, phát triển kinh doanh, Vietcombank vẫn luôn chú trọng đến công tác an sinh xã hội. Trong không khí những ngày cuối năm, được sự nhất trí của các đơn vị liên quan, Liên chi đoàn 1, 2, 4, 10, 11, 12 – Đoàn thanh niên Trụ sở chính đã phát động quyên góp để xây dựng khu nhà ở bán trú cho các em học sinh trường PTDTBT Tiểu học xã Hữu Lân với mong muốn được san sẻ phần nào những khó khăn với các em, đặc biệt vào mùa đông giá rét, giúp các em đến gần hơn với ước mơ được cắp sách đến trường.

Phát biểu cảm ơn đoàn, ông Vi Hồng Trời – Hiệu trưởng trường Hữu Lân đánh giá cao sự phát triển của Vietcombank trong thời gian qua, đồng thời bày tỏ sự trân trọng sâu sắc đến sự quan tâm, chia sẻ của Đoàn thanh niên Trụ sở chính Vietcombank tới các thầy cô giáo và học sinh tại trường Hữu Lân. Nhờ có công trình này, trường đã có thêm phòng ở cho các em học sinh, giảm tải cho các phòng ở cũ đã quá chật chội và xuống cấp, đưa các học sinh của lớp có sĩ số ít về điểm trường chính, giúp các em không phải học tập phân tán ở nhiều điểm trường trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt và đường sá đi lại còn khó khăn.

Đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng thầy cô và các em học sinh tại trường Hữu Lân

 

Đoàn kiểm tra và nghiệm thu công trình nhà ở cho các em học sinh

Sau buổi lễ, Đoàn thiện nguyện của Liên chi đoàn 1,2,4,10,11,12 – Đoàn thanh niên Trụ sở chính đã cùng chụp ảnh lưu niệm với các thầy cô giáo, học sinh trường PTDTBT Tiểu học xã Hữu Lân. Thông qua công trình này, Đoàn thanh niên Trụ sở chính cũng mong rằng đây sẽ là cầu nối giữa Vietcombank và ngành giáo dục địa phương nói chung và các thầy cô giáo, học sinh trường Hữu Lân nói riêng.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​