VIETCOMBANK ĐƯỢC TẶNG BẰNG KHEN VỚI NHỮNG ĐÓNG GÓP QUAN TRỌNG CHO CÔNG TÁC AN SINH XÃ HỘI CỦA TỈNH HẢI DƯƠNG

31/07/2018 11:25 SA
Sáng 26/7/2018, tại TP Hải Dương, Ủy ban MTTQ tỉnh Hải Dương đã tổ chức Hội nghị biểu dương Chủ tịch MTTQ cơ sở, Trưởng Ban công tác Mặt trận, các mô hình tự quản, các tập thể và cá nhân tiêu biểu đóng góp trong công tác mặt trận giai đoạn 2014-2018.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Trần Thanh Mẫn - Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam. Về phía tỉnh Hải Dương có đồng chí Nguyễn Mạnh Hiển - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Vũ Văn Sơn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Dương Thái - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, các ban, ngành, đoàn thể của tỉnh Hải Dương; đại diện lãnh đạo các huyện, thị xã, thành phố; 139 Chủ tịch Ủy ban MTTQ cơ sở, Trưởng Ban công tác Mặt trận thôn và 35 doanh nhân, các chức sắc tôn giáo tiêu biểu, có nhiều đóng góp cho công tác mặt trận của tỉnh Hải Dương... Đại diện Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) có đồng chí Phạm Mạnh Thắng – Phó Tổng giám đốc; đồng chí Nguyễn Thị Thêu- Giám đốc Vietcombank Hải Dương, đồng chí Bùi Thị Nghĩa - Phó Giám đốc Vietcombank Hải Dương cùng lãnh đạo một số phòng/ban của Trụ sở chính.

Đồng chí Trần Thanh Mẫn – Bí thư TW Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trần Thanh Mẫn – Bí thư TW Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam chúc mừng và biểu dương các đại biểu ưu tú đã có nhiều đóng góp cho công tác an sinh xã hội, xóa đói, giảm nghèo của tỉnh Hải Dương. Đồng thời khẳng định đây là những bông hoa tươi thắm nhất trong rừng hoa việc tốt ở Hải Dương. Đồng chí Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam khẳng định Đảng, Nhà nước, MTTQ và nhân dân Việt Nam luôn trân trọng, ghi nhận tâm huyết, công lao đóng góp, ủng hộ của Chủ tịch Ủy ban MTTQ cơ sở, Trưởng Ban công tác Mặt trận thôn, khu dân cư, các doanh nghiệp, doanh nhân, chức sắc tôn giáo. Đồng chí đề nghị lãnh đạo tỉnh Hải Dương tiếp tục quan tâm đến công tác mặt trận. MTTQ các cấp trong tỉnh chú trọng nhân rộng các mô hình, các điển hình tiên tiến trên mọi lĩnh vực. Hướng công tác thi đua vào thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm, nhiệm vụ khó, những vấn đề bức xúc trong nhân dân... Ra sức thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội MTTQ các cấp, hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc MTTQ Việt Nam lần thứ 9 nhiệm kỳ 2019-2024.

Đồng chí Trần Thanh Mẫn – Bí thư TW Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam ( bên trái) và  đồng chí Nguyễn Mạnh Hiển- UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương  trao Bằng khencho  đồng chí Phạm Mạnh Thắng – Phó Tổng giám đốc Vietcombank đã có nhiều đóng góp cho công tác an sinh xã hội tại tỉnh Hải Dương

Tại Hội nghị đồng chí Bùi Thị Nghĩa- Phó Giám đốc Vietcombank Hải Dương đã có bài tham luận về công tác an sinh xã hội của Vietcombank trên địa bàn tỉnh Hải Dương từ năm 2014 - 2018, tham luận nêu rõ: Trong 5 năm (2014-2018), Vietcombank đã dành 21,2 tỷ đồng cho một chuỗi các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Hải Dương, cụ thể như sau: Từ năm 2014 đến nay Vietcombank đã dành 16,5 tỷ đồng đầu tư cho lĩnh vực giáo dục, trong đó đã tài trợ và cam kết tài trợ với tổng trị giá 16,3 đồng để xây dựng các ngôi trường mới tại nhiều huyện trong toàn tỉnh như Trường Mầm mon Quang Phục 2 -  Tứ Kỳ, Trường Mầm non Lê Lợi - Gia Lộc; Trường Tiểu học Cẩm Đông - Cẩm Giàng; Trường THCS Cẩm Chế -Thanh Hà; Trường Tiểu học xã Hoàng Diệu- Gia Lộc.... và gần 800 triệu đồng cho lĩnh vực y tế.

Đồng chí Bùi Thị Nghĩa- Phó Giám đốc Vietcombank Hải Dương trình bày tham luận về công tác an sinh xã hội của Vietcombank tại Hội nghị

Bên cạnh đó Vietcombank đã phối hợp với MTTQ tỉnh và các tổ chức thành viên của Mặt trận tỉnh, hỗ trợ kinh phí xây dựng 27 ngôi nhà đại đoàn kết tặng cho các đối tượng chính sách, các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh với tổng trị giá 1,3 tỷ đồng, dành 2,8 tỷ đồng cho các hoạt động an sinh xã hội khác trên địa bàn toàn tỉnh như phụng dưỡng mẹ Việt Nam Anh hùng; tặng quà Tết cho người nghèo; ủng hộ nạn nhân chất độc màu da cam; ủng hộ người tàn tật và trẻ em mồ côi; ủng hộ các cựu thanh niên xung phong… Đặc biệt từ năm 2012 đến nay, mỗi dịp Tết đến Xuân về, Vietcombank Hải Dương đã phối hợp với Ủy ban MTTQ và Đài phát thanh truyền hình tỉnh Hải Dương tổ chức chương trình “Xuân ấm tình người” nhằm giúp đỡ và chia sẻ với các hoàn cảnh khó khăn và kém may mắn trong cộng đồng. Chương trình ngày càng lan tỏa và đã thực sự trở thành cầu nối giữa các tổ chức, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm với người nghèo trên địa bàn tỉnh Hải Dương. Sau 7 năm phối hợp tổ chức chương trình này, Vietcombank đã ủng hộ gần 5.000 suất quà với tổng trị giá 2,7 tỷ đồng và kêu gọi ủng hộ 62.000 suất quà với tổng trị giá 36 tỷ đồng giúp cho những người nghèo trong toàn tỉnh có được cái Tết đầm ấm hơn.

Đại diện các tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp cho công tác an sinh xã hội tại tỉnh Hải Dươngchụp hình lưu niệm cùng Lãnh đạo MTTQ VN và tỉnh Hải Dương

Với những đóng góp trong những năm qua cho công tác an sinh xã hội tại tỉnh Hải Dương, Vietcombank đã được UBND tỉnh ghi nhận và tặng Bằng khen cho Vietcombank và 03 cá nhân đó là: đồng chí Nghiêm Xuân Thành – Chủ tịch Hội đồng quản trị; đồng chí Phạm Mạnh Thắng – Phó Tổng giám đốc; đồng chí Nguyễn Thị Thêu – Giám đốc Vietcombank Hải Dương./.

 VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​