VIETCOMBANK PHỐ HIẾN TỔ CHỨC TRAO TẶNG NHÀ TÌNH NGHĨA CHO GIA ĐÌNH THƯƠNG BINH

30/07/2018 09:14 SA
Nhân kỷ niệm 71 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2018), ngày 27/07/2018, tại đội 9, thôn Lê Như Hổ, xã Hồng Nam, thành phố Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi nhánh Phố Hiến (Vietcombank Phố Hiến) đã tổ chức trao tặng nhà tình nghĩa cho hộ gia đình ông Nguyễn Văn Phát - thương binh hạng 3/4, có hoàn cảnh kinh tế đặc biệt khó khăn, gia đình ông Phát có 2 người con trai đã mất, bản thân ông Phát hiện đang bị bệnh nặng, khó khăn trong việc đi lại

Tham dự chương trình về phía lãnh đạo địa phương là ông Vũ Văn Thuần – Phó Chủ tịch UBND TP Hưng Yên; Về phía Vietcombank Phố Hiến có bà Phạm Thị Hồng Nhung - Phó Giám đốc cùng một số cán bộ Chi nhánh.

Với hỗ trợ kinh phí của Vietcombank Phố Hiến cùng với sự giúp đỡ của chính quyền địa phương và bà con trong thôn xóm, căn nhà của hộ gia đình ông Nguyễn Văn Phát đã hoàn thiện. Trong đó Vietcombank Phố Hiến đã hỗ trợ chi phí xây dựng là 50 triệu đồng.

 

Bà Phạm Thị Hồng Nhung – Phó Giám đốc Vietcombank Phố Hiến ( đứng thứ 3 từ bên phải) cùng với lãnh đạo địa phương trao tặng nhà tình nghĩa cho thương binh Nguyễn Văn Phát

Vietcombank Phố Hiến mới được thành lập từ cuối năm 2016, bên cạnh hoạt động kinh doanh, Chi nhánh luôn chú trọng đến công tác an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa tại địa phương. Đây là hoạt động thiết thực và đầy ý nghĩa, thể hiện sự tri ân, tấm lòng biết ơn của Vietcombank nói chung và Vietcombank Phố Hiến nói riêng đến các gia đình thương binh liệt sĩ, gia đình có công nhân kỷ niệm 71 năm ngày thương binh liệt sĩ 27/07.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​