VIETCOMBANK SỞ GIAO DỊCH TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 71 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SĨ

26/07/2018 09:36 SA
Trong những ngày tháng Bảy lịch sử, Vietcombank Sở giao dịch trang trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh Liệt sĩ tại trụ sở Chi nhánh ở 31 – 33 Ngô Quyền, Hà Nội nhằm tri ân các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ trên địa bàn phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội và các cán bộ nhân viên Sở giao dịch là con em gia đình thương binh, liệt sỹ.

Chủ trì buổi lễ là ông Hồ Văn Tuấn - Ủy viên BCH Đảng bộ Vietcombank, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Sở giao dịch cùng với sự tham gia của các ông bà trong Ban chấp hành Đảng ủy, Ban Giám đốc, đại diện BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên và 31 cán bộ là con em thương binh, liệt sĩ hiện đang công tác tại Chi nhánh. Tại Lễ kỷ niệm, Vietcombank Sở giao dịch cũng vinh dự được đón tiếp lãnh đạo Đảng ủy, UBND, MTTQ phường Hàng Bài, nơi đặt trụ sở Chi nhánh và 35 đại diện gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại địa bàn phường.

Ông Hồ Văn Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc  Vietcombank Sở giao dịch phát biểu khai mạc buổi lễ

Tại buổi lễ, ông Hồ Văn Tuấn đã dành những lời tri ân sâu sắc, lời thăm hỏi ân cần và trao 66 phần quà trị giá 01 triệu đồng/phần đến các đồng chí thương bệnh binh và đại diện các gia đình thương bệnh binh, liệt sĩ tham dự Lễ kỷ niệm.

Vietcombank Sở giao dịch tặng quà cho các gia đình liệt sĩ, thương bệnh binh phường Hàng Bài

Vietcombank Sở giao dịch tặng quà cho các cán bộ là con em thương bệnh binh đang công tác tại đơn vị

Đây là một việc làm thiết thực và vô cùng ý nghĩa nhằm kế tục và phát huy đạo lý ''Uống nước nhớ nguồn", góp phần gìn giữ ý thức về truyền thống yêu nước, truyền thống anh hùng bất khuất của cha anh. Các cán bộ tham gia buổi lễ bày tỏ lòng biết ơn trước sự quan tâm của Ban Giám đốc đến mọi mặt đời sống cán bộ, trong đó điển hình là việc tổ chức gặp mặt, thăm hỏi và tri ân các gia đình thương binh, liệt sĩ tại Chi nhánh.

Phát biểu tại buổi lễ, đ/c thương binh Đào Ngọc Tuệ cho biết đây là lần đầu tiên đ/c được mời tham gia một buổi lễ long trọng do một doanh nghiệp trên địa bàn tổ chức, thay mặt cho các thương bệnh binh, gia đình thương binh liệt sĩ trên địa bàn, đ/c Đào Ngọc Tuệ bày tỏ sự cảm động trước việc làm của Ban Giám đốc Vietcombank Sở giao dịch.

Đại diện lãnh đạo phường Hàng Bài đánh giá cao sự quan tâm, hợp tác giữa Vietcombank Sở giao dịch và địa phương, cho rằng đây là một trong những hoạt động nghĩa tình có sức lan tỏa mạnh mẽ và hy vọng sẽ ngày càng được nhân rộng trên địa bàn.

Thương binh Đào Ngọc Tuệ đại diện cho gia đình thương binh phường Hàng Bài phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Vietcombank Sở giao dịch

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​