VIETCOMBANK MÓNG CÁI ĐỒNG HÀNH CÙNG NGƯỜI NGHÈO ĐÓN TẾT

30/12/2022 04:52 CH
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng 60 năm thành lập Vietcombank (01/04/1963 - 01/04/2023), 60 năm thành lập tỉnh Quảng Ninh (31/10/1963 - 31/10/2023), chào đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, ngày 28/12/2022, Vietcombank Móng Cái phối hợp cùng UBND huyện Đầm Hà, tỉnh Quang Ninh tổ chức trao 2 căn nhà tình thương cho hộ ông Ngô Văn Vụ tại thôn Tân Đông, xã Quảng Tân và hộ ông Tằng Tắng Phùng tại bản Thanh Bình, xã Quảng Lâm.

Tham dự chương trình, về phía lãnh đạo huyện Đầm Hà có các đồng chí: Đặng Văn Tuấn - Phó Bí thư thường trực huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Lê Bình Phượng - Phó Chủ tịch UBND huyện; Nguyễn Văn Tiến - Trưởng phòng LĐTBXH huyện. Về phía Vietcombank Móng Cái có đồng chí Nguyễn Thị Thu Trang - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh cùng đại diện các cơ quan ban ngành huyện Đầm Hà, cán bộ nhân viên Vietcombank Móng Cái.

Bà Nguyễn Thị Thu Trang - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Vietcombank Móng Cái (thứ 2 từ phải sang) trao kinh phí xây dựng nhà ở cho hộ ông Ngô Văn Vụ

Được sự ủng hộ của chính quyền địa phương, sự chung sức đồng lòng của các gia đình cùng kinh phí hỗ trợ của Vietcombank Móng Cái với số tiền 50 triệu đồng/căn, sau một thời gian thi công, 2 căn nhà đã kịp thời bàn giao cho các gia đình để đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 trong căn nhà mới. Nhân dịp này, Vietcombank Móng Cái cũng trao tặng phần quà là chăn ga gối đệm cho các gia đình.

Đại diện Vietcombank Móng Cái trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ ông Tằng Tắng Phùng

Cùng ngày, Vietcombank Móng Cái trao tặng 20 suất quà Tết, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Đầm Hà trong chương trình “Vietcombank chung tay vì người nghèo”.

Đại diện Vietcombank Móng Cái trao tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại chương trình “Vietcombank chung tay vì người nghèo”

Trong thời gian tới, Vietcombank Móng Cái sẽ tiếp tục trao tặng các suất quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện miền Đông tỉnh Quảng Ninh với mong muốn góp phần giúp các gia đình đón một mùa xuân mới thêm ấm áp, trọn vẹn.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​