VIETCOMBANK ĐĂK NÔNG KHỞI CÔNG XÂY DỰNG NHÀ TÌNH THƯƠNG TẶNG GIA ĐÌNH CỰU CHIẾN BINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

28/12/2022 07:46 CH
Sáng ngày 22/12/2022, Vietcombank Đăk Nông đã phối hợp với Hội cựu chiến binh xã Thuận Hạnh tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà tình thương tặng hội viên cựu chiến binh Hồ Thị Lý trú tại thôn Thuận Hòa, xã Thuận Hạnh, huyện Đăk Song, tỉnh Đăk Nông.

Đại diện chính quyền địa phương phát biểu tại lễ khởi công xây dựng nhà tình thương

Hộ gia đình bà Hồ Thị Lý là một trong những hộ nghèo của xã, có hoàn cảnh kinh tế rất khó khăn. Bà Hồ Thị Lý là trụ cột chính của gia đình, phải nuôi 4 con nhỏ nhưng bản thân không may bị bệnh tim bẩm sinh. Trước hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của gia đình bà Hồ Thị Lý, đồng thời thể hiện tinh thần tương thân tương ái, uống nước nhớ nguồn, Vietcombank Đăk Nông đã phối hợp cùng chính quyền địa phương hỗ trợ kinh phí 70 triệu đồng xây dựng căn nhà tình thương với mong muốn san sẻ phần nào khó khăn và giúp gia đình bà có được nơi an cư để ổn định đời sống và cố gắng vươn lên.

Đại diện BCH Công đoàn cơ sở Vietcombank Đăk Nông và chính quyền địa phương chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình bà Hồ Thị Lý  tại  lễ khởi công xây dựng nhà tình thương  

Niềm vui và sự phấn khởi khi thấy căn nhà mới đang được khởi công xây dựng của gia đình bà Hồ Thị Lý cũng chính là động lực để mỗi CBNV Vietcombank Đăk Nông phát huy những kết quả đạt được, tiếp tục làm tốt công tác an sinh xã hội, cùng chung tay chia sẻ khó khăn với hộ gia đình nghèo, giúp họ có cuộc sống tốt đẹp hơn.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​