VIETCOMBANK HẢI DƯƠNG BÀN GIAO 06 NGÔI NHÀ “ĐẠI ĐOÀN KẾT” CHO NGƯỜI NGHÈO

20/12/2022 04:48 CH
Ngày 15 & 16/12/2022, Vietcombank Hải Dương đã phối hợp với Ủy ban MTTQ tỉnh Hải Dương tổ chức lễ bàn giao nhà “Đại đoàn kết” cho 6 gia đình là hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các huyện Ninh Giang, Tứ Kỳ, Bình Giang, Thanh Miện, Kinh Môn và thành phố Hải Dương, số tiền tài trợ là 50 triệu đồng/hộ.

Tham dự buổi lễ bàn giao có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh Hải Dương và UBMTTQ tại các huyện cùng họ hàng, bà con, hàng xóm với các hộ gia đình.

Bà Hoàng Thị Kim Ngân - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Vietcombank Hải Dương trao biển tài trợ nhà”Đại đoàn kết”cho hộ gia đình tại các huyện và thành phố Hải Dương

Phát biểu tại buổi lễ bàn giao, đại diện chính quyền địa phương đã bày tỏ cảm ơn đối với sự hỗ trợ kịp thời, ý nghĩa của Vietcombank Hải Dương. Các gia đình được hỗ trợ về nhà ở ngày hôm nay đều có cuộc sống rất khó khăn, nhà ở đã xuống cấp. Được sự giúp đỡ của Vietcombank Hải Dương, các hộ gia đình đã có căn nhà khang trang, sạch đẹp, là món quà vô cùng ý nghĩa đối giúp các gia đình yên tâm lao động để vươn lên.

Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, Vietcombank Hải Dương mong muốn được chung tay cùng chính quyền địa phương, góp phần chia sẻ, giúp đỡ, tạo điều kiện cho những người nghèo trên địa bàn cải thiện điều kiện sống, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần, từng bước thoát nghèo.

Ông Vũ Tiến Dũng - Phó Giám đốc Vietcombank Hải Dương (đứng thứ 3 từ phải sang) cùng lãnh đạo UBMTTQ tỉnh Hải Dương và lãnh đạo huyện ủy huyện Kinh Môn trao biển tài trợ nhà”Đại đoàn kết”cho hộ gia đình tại các huyện và thành phố Hải Dương

Nằm trong chuỗi sự kiện hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập Chi nhánh (17/3/2003 - 17/03/2023), Vietcombank Hải Dương đã cam kết trao tặng 20 ngôi nhà cho người nghèo, trong đó có 11 ngôi nhà đã hoàn thành đưa vào sử dụng. Dự kiến 09 ngôi nhà còn lại sẽ được bàn giao trước Tết Nguyên đán, giúp những người nghèo có cái Tết đầm ấm.

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​