VIETCOMBANK TÂY NINH TRAO TẶNG NHÀ TÌNH NGHĨA, NHÀ ĐẠI ĐOÀN KẾT CHO HỘ NGHÈO

28/12/2022 03:35 CH
Sáng ngày 21-22/12/2022, Vietcombank Tây Ninh phối hợp với Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc các huyện trên địa bàn tỉnh Tây Ninh đến thăm và trao tặng 4 nhà tình nghĩa và 4 nhà Đại đoàn kết cho 08 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

Ông Nguyễn Hoài Phương - Giám đốc Vietcombank Tây Ninh (ngoài cùng bên phải) cùng ông Nguyễn Ngọc Trỗi - Ủy viên BTV huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Biên (ngoài cùng bên trái) thực hiện nghi lễ mở biển trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình ông Hoàng Văn Thắng ở xã Thạnh Tây

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Hoài Phương - Giám đốc chi nhánh và ông Văn Khanh - Phó Giám đốc chi nhánh đại diện tập thể CBNV Vietcombank Tây Ninh trao 4 căn nhà tình nghĩa cho các gia đình: ông Hoàng Văn Thắng, sinh năm 1943, ở xã Thạnh Tây, huyện Tân Biên; ông Nguyễn Phi Long, sinh năm 1966, ở xã Trà Vong, huyện Tân Biên; bà Trần Thị Rựng, sinh năm 1949, ở phường Lộc Hưng, huyện Trảng Bàng và ông ABDOL ROMAN, sinh năm 1959 là hộ dân tộc Chăm ở xã Tân Hội, huyện Tân Châu. Đây đều là những người tham gia chiến tranh, bảo vệ Tổ quốc trong thời kỳ chiến tranh, có khó khăn về sức khỏe, thu nhập và nhà ở. Mỗi căn nhà được xây dựng kiên cố với trị giá hơn 100 triệu đồng, trong đó Vietcombank Tây Ninh tài trợ 80 triệu đồng, số còn lại do các hộ gia đình tự đóng góp.

Chi nhánh cũng đã trao 4 nhà Đại đoàn kết cho 4 hộ gia đình: ông Nguyễn Thanh Hùng, sinh năm 1980, bà Nguyễn Thị Thu Yến, sinh năm 1977 đều ở xã Thái Bình, huyện Châu Thành; bà Nguyễn Thị Huyền Trân, sinh năm 1977, ở xã Phước Đông, huyện Gò Dầu và bà Nguyễn Thị Thê, sinh năm 1955 ở xã Thanh Phước, huyện Gò Dầu. Đây đều là hộ nghèo, hộ cận nghèo có cuộc sống bấp bênh, neo đơn, nhà cửa hư hỏng nặng không có khả năng tài chính để xây dựng lại. Mỗi căn nhà cấp 4 được xây dựng khang trang, trong đó Vietcombank Tây Ninh tài trợ 75 triệu đồng, còn lại các hộ gia đình tự đóng góp thêm.

Ông Văn Khanh - Phó Giám đốc Vietcombank Tây Ninh (bên phải) trao quyết định tài trợ nhà tình nghĩa cho ông Abdol Roman ở xã Tân Hội, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh

Đây là một trong những hoạt động an sinh xã hội mang nhiều ý nghĩa nhân văn mà Vietcombank Tây Ninh triển khai hàng năm, nhằm chia sẻ những khó khăn của các gia đình, giúp các hộ hiện thực hóa mong muốn có căn nhà khang trang để yên tâm làm ăn, sinh sống, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc. Và đây cũng là niềm vui, hạnh phúc của tập thể CBNV Vietcombank Tây Ninh hướng đến cộng đồng và mong muốn tiếp tục đồng hành cùng chính quyền địa phương làm được nhiều công trình ý nghĩa hơn cho người dân.

Các đại biểu chụp hình lưu niệm cùng gia đình ông ABDOL ROMAN

Nhân dịp này, UBND tỉnh Tây Ninh trao tặng Bằng khen cho tập thể Vietcombank Tây Ninh đã có thành tích đóng góp xây dựng nhà và sẻ chia vì công tác an sinh xã hội trên địa bàn.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​