VIETCOMBANK THĂNG LONG THỰC HIỆN CHUỖI HOẠT ĐỘNG TRI ÂN NHÂN NGÀY THƯƠNG BINH - LIỆT SỸ 27/07

01/08/2022 06:54 CH
Nhân kỉ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/07/1947 - 27/07/2022), Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Thăng Long (Vietcombank Thăng Long) đã thực hiện chuỗi hoạt động tri ân, an sinh xã hội (ASXH) hướng tới các thân nhân, cá nhân thuộc đối tượng chính sách, những người có công với cách mạng.

Vietcombank Thăng Long tặng quà thăm hỏi người có công với cách mạng tại phường Nghĩa Tân

Ngày 19/07/2022, Đoàn công tác của Vietcombank Thăng Long, do đ/c Trần Minh Hùng - Phó Giám đốc Chi nhánh, làm trưởng đoàn đã tới thăm hỏi, tặng quà cho 20 cá nhân tại phường Nghĩa Tân là đối tượng chính sách, thương bệnh binh, người kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, thân nhân liệt sĩ mắc bệnh hiểm nghèo, ốm đau kéo dài, thuộc các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng đã được Chi nhánh gửi đến tận tay các cá nhân với tấm lòng biết ơn, sự quan tâm chân thành đối với thế hệ cha anh đi trước.

BCH Đoàn cơ sở Thăng Long dâng hương tại Đài tưởng niệm phường Nghĩa Tân

Tiếp đó, ngày 26/07/2022, Ban Chấp hành (BCH) Đoàn cơ sở Vietcombank Thăng Long đã tới dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ phường Nghĩa Tân. Với lòng biết ơn vô hạn, BCH Đoàn cơ sở đã nghiêng mình, dành một phút tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ - những chiến sỹ ưu tú đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phòng dân tộc, thống nhất đất nước, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

BCH Công đoàn cơ sở Vietcombank Thăng Long thăm hỏi tặng quà Trung tâm nuôi dưỡng và điều dưỡng người có công số 2 Hà Nội

Cũng trong ngày 26/07/2022, BCH Công đoàn cơ sở Vietcombank Thăng Long thăm hỏi động viên và tặng quà cho 42 cụ già là Người có công với cách mạng, thân nhân liệt sỹ được điều dưỡng nuôi dưỡng tại Trung tâm nuôi dưỡng và điều dưỡng người có công số 2 Hà Nội. BCH Công đoàn đã gửi tặng Trung tâm 02 ghế massage trị giá 24 triệu đồng và gửi tặng mỗi cụ 500.000 đồng, tổng giá trị quà tặng là 45 triệu đồng. Về phía Vietcombank Thăng Long, buổi lễ có sự tham gia của đ/c Võ Thị Thu Hằng - UVBCH Đảng ủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch công đoàn; về phía Trung tâm nuôi dưỡng và điều dưỡng người có công số 2 Hà Nội có đ/c Vũ Văn Trung - Giám đốc Trung tâm.

Ban Giám đốc Vietcombank Thăng Long tổ chức thăm hỏi, tặng quà cán bộ là thân nhân người có công với cách mạng

Cùng ngày 26/07/2022, Ban Giám đốc Vietcombank Thăng Long đã tổ chức gặp mặt tặng quà các cán bộ là thương binh, thân nhân của người có công với cách mạng. Đ/c Nguyễn Danh Phương - UVBCH Đảng bộ Vietcombank, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh đã trân trọng gửi thư thăm hỏi của Ban lãnh đạo cùng quà tặng của hệ thống Vietcombank và các món quà của Chi nhánh Thăng Long tới 34 cán bộ là thương binh và thân nhân của thương binh, liệt sỹ, anh hùng cách mạng, người hoạt động cách mạng tại Chi nhánh.

Ban Giám đốc Vietcombank Thăng Long tổ chức thăm hỏi, tặng quà cán bộ là thân nhân người có công với cách mạng

Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” tốt đẹp của dân tộc, Vietcombank nói chung và Vietcombank Thăng Long nói riêng đã và đang triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, tri ân thế hệ cha anh đi trước, đồng thời giáo dục thế hệ trẻ về niềm tự hào dân tộc, tạo động lực cống hiến, xây dựng đất nước. Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/07/2022, được sự chỉ đạo và quan tâm của BCH Đảng ủy, Ban Giám đốc, các cấp đoàn thể của Vietcombank Thăng Long đặc biệt triển khai hàng loạt các hoạt động tri ân, ASXH thiết thực, đúng đối tượng, thể hiện tình cảm và sự biết ơn của tập thể cán bộ, người lao động Chi nhánh./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​