VIETCOMBANK QUẢNG NAM ĐỒNG HÀNH CÙNG QUỸ ƯƠM MẦM TÀI NĂNG ĐẤT QUẢNG LẦN THỨ XII – NĂM 2021

22/10/2021 04:55 CH
Sáng ngày 15/9, tại trụ sở Hội trường Báo Quảng Nam đã diễn ra buổi trao thưởng Quỹ ươm mầm tài năng đất Quảng cho 20 học sinh, sinh viên có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong học tập, nghiên cứu sáng tạo do Vietcombank Quảng Nam tài trợ với tổng giá trị 109 triệu đồng.

Trong những năm qua, Vietcombank Quảng Nam luôn đồng hành, tài trợ kinh phí cho Quỹ ươm mầm tài năng đất Quảng do Báo Quảng Nam sáng lập và tổ chức. Đến nay, Quỹ đã vinh danh 220 tài năng trên các lĩnh vực, tạo động lực cho những bạn trẻ tiếp tục tỏa sáng trên hành trình học tập và sáng tạo. Với việc tổ chức xét chọn khách quan, nghiêm túc và tổ chức trao thưởng trang trọng, cùng với công tác tuyên truyền sâu rộng, Quỹ ươm mầm tài năng đất Quảng đã khẳng định được uy tín và sức lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng.

Ông Phạm Doãn Quốc – Phó Giám đốc, Chủ tịch CĐCS Vietcombank Quảng Nam (ngoài cùng bên trái) và ông Lê Văn Nhi – Tổng biên tập Báo Quảng Nam (ngoài cùng bên phải) trao thưởng cho các em học sinh, sinh viên

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Doãn Quốc – Phó Giám đốc, Chủ tịch công đoàn cơ sở Vietcombank Quảng Nam đã cám ơn Ban tổ chức và gửi lời chúc mừng các em học sinh, sinh viên xuất sắc được nhận học bổng từ Quỹ ươm mầm tài năng đất Quảng. Hoạt động xã hội từ thiện của Vietcombank Quảng Nam không chỉ là sự chia sẻ mà còn được xác định là trách nhiệm xã hội, trách nhiệm với cộng đồng, qua đó góp phần khích lệ, nuôi dưỡng những tài năng trẻ, cùng với Báo Quảng Nam chăm lo cho sự nghiệp giáo dục bồi dưỡng nhân tài của tỉnh nhà./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​