VIETCOMBANK ĐỒNG THÁP TRAO HỌC BỔNG GƯƠNG SÁNG HIẾU HỌC

18/10/2021 02:18 CH
Sáng ngày 15/10/2021, Vietcombank Đồng Tháp đã trao học bổng gương sáng hiếu học cho em Trần Ngọc Thanh Thy, sinh năm 2002, là sinh viên năm thứ hai, ngành Dược, trường Cao đẳng cộng đồng Đồng Tháp niên khóa 2020-2023.

Hoàn cảnh gia đình em gặp nhiều khó khăn. Cha mẹ em đã mất, hiện nay hai chị em sống với ông bà nội đã trên 70 tuổi, không ruộng đất và không có thu nhập ổn định nên ông bà không còn khả năng nuôi hai chị em ăn học. Ngoài giờ học, em phải làm thêm kiếm tiền trang trải chi phí học tập. Nhằm tạo điều kiện cho em Thanh Thy tiếp tục đến trường, Vietcombank Đồng Tháp đã trao cho em suất học bổng Gương Sáng hiếu học trị giá 10 triệu đồng, giúp em trang trải chi phí và yên tâm hoàn thành chương trình học tập.

Anh Trần Văn Thuận – Bí thư Đoàn cơ sở Vietcombank Đồng Tháp trao học bổng gương sáng hiếu học cho em Trần Ngọc Thanh Thy

Từ khi dịch COVID-19 bùng phát đến nay, Vietcombank Đồng Tháp đã có nhiều chương trình tài trợ và ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch COVID-19 của tỉnh. Song song đó, Vietcombank Đồng Tháp vẫn tiếp tục duy trì hỗ trợ cho các hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là các em học sinh, sinh viên Đồng Tháp có thành tích học tập tốt, thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn tỉnh./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​