VIETCOMBANK TRAO 5,5 TỶ ĐỒNG HỖ TRỢ BỆNH VIỆN PHẠM NGỌC THẠCH PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19

01/10/2021 11:19 SA
Với truyền thống tương thân tương ái tốt đẹp, trong suốt thời gian qua, Vietcombank đã có rất nhiều hoạt động ý nghĩa được phát động và triển khai tới toàn thể cán bộ nhân viên nhằm chung tay cùng với cả nước đẩy lùi dịch Covid-19 cũng như tương trợ cho những hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi đại dịch. Cán bộ nhân viên tại Vietcombank Nam Sài Gòn đã và đang tích cực hưởng ứng, tham gia vào hành trình ý nghĩa ấy.

 

Tại thành phố Hồ Chí Minh – nơi tâm dịch của cả nước, Vietcombank tập trung nhiều nguồn lực để hỗ trợ kịp thời cho các bệnh viện tuyến đầu nhằm tăng cường năng lực phòng chống dịch, trong đó có việc điều trị cho bệnh nhân COVID-19 nhằm đảm bảo số lượng bệnh nhân được điều trị khỏi ngày càng tăng lên, số ca tử vong được kéo giảm xuống, góp phần từng bước đưa thành phố trở lại cuộc sống bình thường.

Bà Nguyễn Thị Tố Hương - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Vietcombank Nam Sài Gòn (bên phải) thay mặt cho Vietcombank trao tặng Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch khoản tài trợ 5,5 tỷ đồng

Ngày 24/09/2021, bà Nguyễn Thị Tố Hương – Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Vietcombank Nam Sài Gòn đã thay mặt Vietcombank trao tặng Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch khoản tài trợ 5,5 tỷ đồng nhằm hỗ trợ bệnh viện mua sắm máy móc, thiết bị phục vụ công tác phòng chống dịch, điều trị bệnh nhân COVID-19.

Tại buổi trao tặng, thay mặt Ban lãnh đạo Vietcombank, bà Nguyễn Thị Tố Hương đã gửi những lời động viên, thăm hỏi đến Ban Giám đốc và đội ngũ y bác sỹ bệnh viện – những người vẫn đang ngày đêm bám trụ ở tuyến đầu để nỗ lực cứu chữa cho những bệnh nhân có biến chứng nặng do mắc phải COVID-19.

Việc trao tặng đã góp phần thiết thực bổ sung vào nguồn cơ sở vật chất phòng chống dịch tại Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch. Hoạt động này một lần nữa đã làm phong phú thêm chuỗi hoạt động ý nghĩa, đầy tính nhân văn của Vietcombank, lan tỏa giá trị nhân văn của Vietcombank đến với cộng đồng.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​