VIETCOMBANK SỞ GIAO DỊCH VÀ VIETCOMBANK SÓC SƠN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TRAO QUÀ TẾT CHO CÁC HỘ NGHÈO TẠI HUYỆN SÓC SƠN, HÀ NỘI

08/02/2021 07:09 CH
Hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo – Không để ai bị bỏ lại phía sau”, tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái vì cộng đồng của Vietcombank, ngày 04/02/2021, Vietcombank Sở giao dịch đã phối hợp với Vietcombank Sóc Sơn tổ chức chương trình trao quà Tết cho các hộ nghèo trên địa bàn huyện Sóc Sơn, Hà Nội.

Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Văn Phong – Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội; bà Bùi Huyền Mai - Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy; ông Phạm Quang Thanh – Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy Sóc Sơn; ông Phạm Văn Minh - Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí trong Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Sóc Sơn cùng đại diện các hộ nghèo trên địa bàn huyện. Về phía Vietcombank có ông Hồ Văn Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Sở giao dịch; ông Nguyễn Quang Hưng – Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Vietcombank Sóc Sơn cùng đại diện BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên của 2 chi nhánh.

Ông Phạm Văn Minh - Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện (bên phải) thay mặt các hộ nghèo trên địa bàn huyện Sóc Sơn nhận món quà Tết trị giá 100 triệu đồng từ đại diện Vietcombank Sở giao dịch, ông Hồ Văn Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc chi nhánh

Tại buổi lễ, đại diện đoàn công tác của 2 chi nhánh đã trao quà Tết với tổng trị giá 200 triệu đồng tới các hộ nghèo, bà con nhân dân trên địa bàn huyện Sóc Sơn thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện.

Ông Phạm Văn Minh - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện (bên phải) thay mặt các hộ nghèo trên địa bàn huyện Sóc Sơn nhận món quà Tết trị giá 100 triệu đồng từ đại diện Vietcombank Sóc Sơn, ông Nguyễn Quang Hưng – Bí thư Đảng bộ, Giám đốc

 

Đại diện đoàn công tác, ông Hồ Văn Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Sở giao dịch phát biểu: đi đôi với kết quả tăng trưởng mạnh mẽ trong hoạt động kinh doanh, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, Vietcombank luôn nỗ lực để đem lại những giá trị thiết thực trong các lĩnh vực phát triển, chăm sóc cộng đồng và luôn quan tâm, chú trọng đến công tác an sinh xã hội, góp phần thực hiện chủ trương của Đảng, Nhà nước, của ngành và của Vietcombank về chăm lo đời sống cho người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau.

Hoạt động trao tặng quà Tết cho các hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh kinh tế đặc biệt khó khăn là hoạt động thường niên mang nhiều ý nghĩa của các chi nhánh trong hệ thống Vietcombank mỗi dịp Tết đến Xuân về. Đây là chương trình hành động thiết thực, mang tính nhân văn sâu sắc với mong muốn chung tay hỗ trợ chính quyền địa phương và bà con nhân dân đón một cái Tết ấm no, hạnh phúc.

Ông Nguyễn Văn Phong – Phó Bí thư Thành ủy cùng đại diện lãnh đạo Vietcombank Sở giao dịch và Vietcombank Sóc Sơn trao quà Tết cho các hộ nghèo

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và Mặt trận Tổ quốc huyện, ông Phạm Quang Thanh – Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo thành phố, cảm ơn tấm lòng và những tình cảm của Vietcombank Sở giao dịch, Vietcombank Sóc Sơn đã dành cho các hộ gia đình nghèo, bà con nhân dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Đây là chương trình hỗ trợ rất thiết thực, kịp thời về vật chất cũng như là nguồn động viện sâu sắc về tinh thần đối với bà con nhân dịp Tết đến Xuân về. Chính quyền và Mặt trận Tổ quốc huyện mong muốn lãnh đạo thành phố, Vietcombank Sở giao dịch và Vietcombank Sóc Sơn tiếp tục có những hoạt động an sinh xã ý nghĩa trên địa bàn huyện trong thời gian tới./.

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​