VIETCOMBANK VĨNH PHÚC TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN “ÁO ẤM TÌNH THƯƠNG”

05/02/2021 06:57 CH
​​​​​​​Như đã thành thông lệ, cứ mỗi dịp xuân về, Công đoàn Vietcombank Vĩnh Phúc lại phối hợp cùng Đoàn thanh niên tổ chức chương trình từ thiện “Áo ấm tình thương” cho các cháu bé vùng cao, miền núi, trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Ngày 21/01/2021, địa điểm mà Vietcombank Vĩnh Phúc lựa chọn để thực hiện chương trình thiện nguyện này là Trường Tiểu học Tiên Yên thuộc xã Tiên Yên và Trường Tiểu học Xuân Giang thuộc xã Xuân Giang, huyện Quang Bình, tỉnh Hà Giang.

Đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô và các em học sinh Trường Tiểu học Tiên Yên

Với tinh thần tương thân tương ái, sau một tuần phát động, Đoàn thanh niên chi nhánh đã quyên góp được rất nhiều quần áo, sách vở, đồ dùng học tập cho chuyến từ thiện. Tổng giá trị quà tặng bằng hiện vật và tiền quyên góp được là 100 triệu đồng, trong đó 50 triệu đồng từ phía Công đoàn Vietcombank và 50 triệu đồng từ quỹ từ thiện Chi nhánh do cán bộ nhân viên đóng góp.

Đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô và các em học sinh Trường Tiểu học Xuân Giang

Tết Nguyên Đán đang đến thật gần, với mong muốn động viên, khích lệ tinh thần các em, những phần quà với giá trị tuy không lớn nhưng là nguồn động viên kịp thời, ấm áp, thể hiện sự quan tâm chia sẻ của Vietcombank đến với thế hệ măng non, giúp các em có thêm niềm tin và động lực để phấn đấu vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống./.

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​