VIETCOMBANK GIA LAI HỖ TRỢ 100 TRIỆU ĐỒNG PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19 TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH GIA LAI

03/02/2021 05:56 CH
Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID – 19 trên địa bàn tỉnh Gia Lai, nhằm kịp thời chung tay cùng với người dân và chính quyền tỉnh Gia Lai nỗ lực dập dịch COVID – 19 như chỉ đạo và quyết tâm của Chính phủ. chiều ngày 03/02/2021, Vietcombank Gia Lai đã trao 100 triệu đồng ủng hộ công tác phòng chống dịch COVID–19 tại tỉnh Gia Lai thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Gia Lai.

Tại buổi trao tặng, bà Đỗ Thị Việt Hằng – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Gia Lai cho biết số tiền là tình cảm của tập thể CBNV Vietcombank nói chung và Vietcombank Gia Lai nói riêng dành cho địa phương nhằm chung tay phòng, chống và đẩy lùi dịch bệnh COVID-19. Bà Đỗ Thị Việt Hằng cũng cho biết, bên cạnh những phần quà thiết thực như trên thì các khách hàng đang giao dịch tại Vietcombank Gia Lai cũng được giảm phí giao dịch qua các kênh, giảm lãi suất… trong mùa dịch COVID-19, được hỗ trợ để vượt qua giai đoạn khó khăn, yên tâm ổn định sản xuất kinh doanh.

 

Bà Đỗ Thị Việt Hằng – Giám đốc Vietcombank Gia Lai (bên phải) trao ủng hộ công tác phòng chống dịch COVID–19 trên địa bàn tỉnh Gia Lai

Đại diện lãnh đạo của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Gia Lai đã gửi lời cảm ơn, tri ân đến lãnh đạo cùng toàn thể CBNV Vietcombank Gia Lai về món quà kịp thời, thiết thực này, giúp cho công tác phòng, chống dịch bệnh hiệu quả, hạn chế nguy cơ lây nhiễm trong cộng đồng.

Cùng ngày, Đoàn cơ sở Vietcombank Gia Lai cũng đã hỗ trợ 50 chai nước rửa tay và 20 hộp khẩu trang cho Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Gia Lai để chung tay với tuổi trẻ toàn Tỉnh phòng chống dịch COVID-19.

Các hoạt động hướng tới cộng đồng luôn được Vietcombank nói chung và Vietcombank Gia Lai nói riêng chú trọng, nêu cao bản sắc nhân văn trong văn hóa Vietcombank./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​