VIETCOMBANK ỦNG HỘ 8,6 TỶ ĐỒNG THỰC HIỆN CÔNG TÁC AN SINH XÃ HỘI TẠI TỈNH HẢI DƯƠNG

05/02/2021 06:58 CH
Tối 23/01/2021, tại Trung tâm văn hóa Xứ Đông, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương, Ủy ban MTTQ tỉnh Hải Dương, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Hải Dương (Vietcombank Hải Dương) và Đài PTTH tỉnh Hải Dương đã phối hợp tổ chức, phát sóng trực tiếp chương trình "Xuân ấm tình người 2021 - 10 năm lan tỏa yêu thương”, tiếp nối cho những việc làm, nghĩa cử nhân văn của đông đảo các tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm đến với người nghèo trên địa bàn tỉnh Hải Dương.

Tham dự chương trình, về phía lãnh đạo Trung ương có bà Trương Thị Ngọc Ánh - Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam; Về phía lãnh đạo tỉnh Hải Dương có ông Nguyễn Mạnh Hiển - Ủy viên BCH TW Đảng, Chủ tịch HĐND tỉnh;  Ông Phạm Xuân Thăng – Bí thư Tỉnh ủy;  Ông Lê Văn Hiệu – Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy;  Ông Triệu Thế Hùng – Phó Bí thư Tỉnh ủy;  Ông Nguyễn Dương Thái – Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; các ông bà trong Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND; lãnh đạo một số sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh; Về phía Vietcombank có đại diện Ban lãnh đạo cùng Ban Giám đốc Vietcombank Hải Dương và đông đảo CBNV chi nhánh. Chương trình còn có sự tham gia của đông đảo các tổ chức, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh.

Thay mặt Ban lãnh đạo Vietcombank, ông Phạm Mạnh Thắng – Phó Tổng Giám đốc (bên trái) trao bảng tượng trưng tài trợ an sinh xã hội cho tỉnh Hải Dương

Cảm thông và chia sẻ, yêu thương và hành động - đó chính là hạt giống đã được gieo mầm, phát triển qua 10 mùa xuân trên mảnh đất Xứ Đông. Chương trình “Xuân ấm tình người” do Vietcombank Hải Dương khởi xướng từ năm 2012, qua 10 năm đi vào cuộc sống đã khẳng định ý nghĩa xã hội và tính nhân văn sâu sắc, khơi dậy và lan tỏa tình yêu thương tới các gia đình có hoàn cảnh khó khăn với mong muốn không để ai bị bỏ lại phía sau.

Phát biểu tại chương trình, thay mặt lãnh đạo tỉnh Hải Dương, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận và cảm ơn Vietcombank, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong 10 năm qua đã luôn đồng hành với công tác giảm nghèo của tỉnh Hải Dương, góp phần tạo nên những mùa xuân lan tỏa yêu thương, ấm áp tình người. 

Thay mặt Vietcombank Hải Dương, ông Nguyễn Xuân Cao Cường - Giám đốc Chi nhánh (đứng giữa) trao tài trợ tặng quà Tết cho người nghèo

Năm nay chương trình đã huy động được sự tham gia của đông đảo tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm, trong đó nhiều tổ chức, doanh nghiệp là khách hàng của Vietcombank. Tổng số tiền tài trợ cho công tác an sinh xã hội và tặng quà Tết cho người nghèo dịp Xuân Tân Sửu lên đến gần 39 tỷ đồng. Tổng số tiền tài trợ qua 10 năm liên tục tổ chức chương trình lên tới 120 tỷ đồng.

Thay mặt Vietcombank Chí Linh, Bà Bùi Thị Nghĩa - Giám đốc Chi nhánh (đứng giữa) trao tài trợ tặng quà Tết cho người nghèo

Trong chương trình “Xuân ấm tình người 2021”, Vietcombank đã tài trợ 8,6 tỷ đồng để xây dựng Trạm y tế xã Cẩm Đoài; tài trợ cho các quỹ khuyến học của tỉnh Hải Dương và tặng quà Tết cho người nghèo. Trong đó Vietcombank Hải Dương tặng 2.200 suất quà cho người nghèo trị giá 1,1 tỷ đồng và Vietcombank Chí Linh tặng 800 suất quà trị giá 400 triệu đồng.

Các tập thể và cá nhân vinh dự nhận kỷ niệm chương của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và Bằng khen của UBND tỉnh Hải Dương (trong ảnh: ông Phạm Mạnh Thắng – Phó Tổng Giám đốc Vietcombank (thứ 11 từ trái sang); bà Nguyễn Thị Thêu – nguyên Giám đốc Vietcombank Hải Dương (thứ 10 từ trái sang); ông Nguyễn Xuân Cao Cường – Giám đốc Vietcombank Hải Dương (thứ 6 từ trái sang) và bà Lê Thị Thu Hà – Trường phòng giao dịch Gia Lộc (thứ 4 từ phải sang)

Nhân dịp này, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã tặng kỷ niệm chương; UBND tỉnh Hải Dương tặng bằng khen cho 11 tập thể, 15 cá nhân có nhiều đóng góp cho chặng đường 10 năm “Xuân ấm tình người”, trong đó tập thể Vietcombank Hải Dương và 3 cá nhân thuộc Vietcombank đã vinh dự đón nhận bằng khen của UBND tỉnh Hải Dương.

Năm 2021 là năm ghi dấu chặng đường 18 năm Vietcombank Hải Dương có mặt và hoạt động trên địa bàn tỉnh. Chi nhánh luôn khẳng định là ngân hàng trong top dẫn đầu trên địa bàn về kết quả hoạt động, là điểm sáng tiêu biểu trong công tác an sinh xã hội tại địa phương với nhiều đóng góp thiết thực, ý nghĩa.

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​