VIETCOMBANK BẮC GIA LAI TRAO QUÀ CHO CÁC EM HỌC SINH NGHÈO, VƯỢT KHÓ, HỌC GIỎI TẠI TRƯỜNG SAO VIỆT

17/07/2020 02:20 CH
Tổng kết năm học mới 2019 - 2020, sáng ngày 11/07/2020, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Bắc Gia Lai (Vietcombank Bắc Gia Lai) đã tổ chức trao học bổng cho các em học sinh nghèo, vượt khó, học giỏi, tại trường Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông Sao Việt; trường Quốc tế Châu Á Thái Bình Dương Gia Lai với tổng số tiền 20 triệu đồng.

Cùng ngày, Vietcombank Bắc Gia Lai cũng đã gửi hoa và quà tặng là các bộ bàn ghế đá cho trường Trung học Phổ thông dân tộc nội trú tỉnh Gia Lai nhân dịp kết thúc năm học.

Ông Trần Anh Thắng – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Vietcombank Bắc Gia Lai (thứ 4 từ phải sang) trao quà cho các cháu học sinh

Trước đó, Đoàn thanh niên Vietcombank Bắc Gia Lai đã trích quỹ Chi đoàn để biểu dương khen thưởng cho các em học sinh Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Gia Lai lần thứ X năm 2020 với số tiền 5 triệu đồng.

Đây là việc làm thường xuyên trong rất nhiều hoạt động của cán bộ nhân viên Vietcombank Bắc Gia Lao nhằm sẻ chia cùng với các em có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó, học giỏi và cũng là thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái” của CBCNV của Vietcombank Bắc Gia Lai đối với cộng đồng./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​