ĐOÀN VIÊN THANH NIÊN VIETCOMBANK BẮC SÀI GÒN HƯỞNG ỨNG THAM GIA NGÀY HỘI HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN

06/07/2020 01:38 CH
Sáng ngày 03/07/2020, tại trụ sở Khu Công nghiệp Vĩnh Lộc, đường số 7, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, Tp.HCM, Trung tâm hiến máu nhân đạo Tp.HCM đã tổ chức ngày hội hiến máu vì cộng đồng năm 2020 cho cán bộ và công nhân viên các công ty trong khu công nghiệp Vĩnh Lộc. Hưởng ứng hoạt động nhiều ý nghĩa này, 16 đoàn viên công đoàn và đoàn viên thanh niên thuộc Vietcombank Bắc Sài Gòn đã cùng tham gia ngày hội hiến máu.

Trong những năm qua, đặc biệt là trong thời gian phòng, chống dịch bệnh Covid 19, phong trào hiến máu tình nguyện đã được phát triển rộng khắp trên cả nước với nhiều hoạt động thiết thực, thu được những kết quả đáng khích lệ và giúp cho các bệnh nhân kịp thời có máu để điều trị.

Đoàn viên Công đoàn tham gia hiến máu

Tại đây, các bác sĩ đã kiểm tra huyết áp, đo thân nhiệt và khám lâm sàng trước khi tiến hành lấy máu. Sau khi hiến máu xong, các đoàn viên đã được nghỉ ngơi, ăn nhẹ, tặng quà và tranh thư pháp cùng giấy chứng nhận hiến máu.

CBNV Vietcombank Bắc Sài Gòn chụp hình lưu niệm tại điểm hiến máu

Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa với tinh thần “Mỗi giọt máu trao đi – Một cuộc đời ở lại”, mang giá trị nhân văn to lớn, phát huy truyền thống tương thân tương ái và tinh thần xung kích tình nguyện vì cộng đồng của đoàn viên thanh niên Vietcombank. Qua đó, nhằm nâng cao giá trị nhân văn trong bản sắc văn hóa Vietcombank, tôn vinh hình ảnh một Vietcombank bền vững, nhân văn và biết sẻ chia trong cộng đồng.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​