VIETCOMBANK VĨNH PHÚC KHAI TRƯƠNG HOẠT ĐỘNG KHU VỰC DÀNH CHO KHÁCH HÀNG VIP - VIETCOMBANK PRIORITY LOUNGE

11/11/2020 01:37 CH
Sáng ngày 10/11/2020, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Vĩnh Phúc (Vietcombank Vĩnh Phúc) đã trang trọng tổ chức khai trương khu vực giao dịch dành cho khách hàng Vip - Vietcombank Priority Lounge. Khu vực giao dịch đặt tại tầng 1 Trụ sở Chi nhánh, Số 392A đường Mê Linh, phường Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Ông Trần Văn Cúc - Giám đốc Chi nhánh (bên trái) tặng quà cho khách hàng Priority

Buổi lễ khai trương có sự hiện diện của Ban Giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh Vĩnh Phúc, các khách hàng thân thiết, truyền thống thuộc phân khúc Priority của Chi nhánh, Ban Giám đốc và một số lãnh đạo phòng/ban trong Chi nhánh.

Không gian giao dịch dành cho khách hàng Vip - Vietcombank Priority Lounge của chi nhánh Vĩnh Phúc

Với 15 năm xây dựng và trưởng thành, Vietcombank Vĩnh Phúc luôn nhận thức sâu sắc sự đồng hành, gắn kết của mỗi khách hàng là yếu tố then chốt để phát triển bền vững. Bám sát định hướng chỉ đạo của Ban lãnh đạo, chi nhánh luôn nỗ lực không ngừng để cải thiện sản phẩm dịch vụ cũng như chất lượng phục vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Cùng với nhiều chi nhánh trong hệ thống, sự kiện khai trương hoạt động khu vực dành cho khách hàng Vip - Priority Lounge của chi nhánh Vĩnh Phúc đã góp phần khẳng định thế mạnh của sản phẩm dịch vụ khách hàng Vietcombank Priority được ra đời từ năm 2019. Khách hàng Priority của Vietcombank được hưởng nhiều đặc quyền vượt trội như: được phục vụ tại các quầy giao dịch riêng, phòng chờ tại sân bay, hưởng các ưu đãi về sản phẩm dịch vụ thẻ, lãi suất vay và các sản phẩm đầu tư chuyên biệt.

Vietcombank Priority Lounge của Vietcombank Vĩnh Phúc đi vào hoạt động sẽ mang đến cho quý khách hàng Vip trải nghiệm không gian giao dịch riêng tư, sang trọng đẳng cấp với các chuyên viên có trình độ chuyên môn nghiệp vụ vững chắc, tư vấn phục vụ quý khách hàng tốt nhất. Bên cạnh đó, sự kiện này cũng góp phần thể hiện vị thế và khẳng định vị trí dẫn đầu của Vietcombank trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​