VIETCOMBANK SỞ GIAO DỊCH TÀI TRỢ HỌC BỔNG CHO QUỸ KHUYẾN HỌC TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỦY LỢI NĂM HỌC 2020

10/11/2020 02:11 CH
Vietcombank Sở giao dịch tài trợ học bổng cho quỹ khuyến học trường Đại học Thủy lợi năm học 2020

Tham dự và chúc mừng thầy trò nhà trường có ông Lê Quốc Doanh – Thứ trưởng Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn; PGS.TS Nguyễn Thu Thủy – Vụ trưởng vụ giáo dục đại học cùng các lãnh đạo cấp vụ thuộc Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn và Bộ giáo dục đào tạo. Về phía trường Đại học Thủy lợi, có NGND.GS.TS Nguyễn Quang Kim – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; GS.TS Trịnh Minh Thụ - Hiệu trưởng Trường Đại học Thủy lợi, đại diện Đảng ủy, Ban giám hiệu và lãnh đạo các khoa, viện trong và ngoài trường. Về phía Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Sở giao dịch có bà Vương Thái Hằng – UV Ban thường vụ Đảng ủy, Phó giám đốc Sở giao dịch.

GS.TS Trịnh Minh Thụ - Hiệu trưởng trường Đại học Thủy lợi đánh trống khai giảng năm học 2020-2021

Chúc mừng thầy và trò Trường Đại học Thủy lợi, Thứ trưởng bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn – ông Lê Quốc Doanh ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp to lớn của nhà trường trong sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ xây dựng và phát triển đất nước. Thứ trưởng tin tưởng, với truyền thống tốt đẹp, sự nỗ lực không mệt mỏi, sư cống hiến tận tụy của thầy và trò, Trường Đại học Thủy lợi sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2020-2021.

Bà Vương Thái Hằng – UV Ban thường vụ Đảng ủy, Phó giám đốc Vietcombank Sở giao dịch (bên trái) trao tặng học bổng cho Quỹ khuyến học của trường Đại học Thủy lợi

 

Để động viên, khích lệ các sinh viên đạt kết quả tốt trong học tập và nghiên cứu khoa học, Ban giám đốc Vietcombank Sở giao dịch quyết định trao học bổng cho Quỹ khuyến học của nhà trường với số tiền 20 triệu đồng. Vietcombank Sở giao dịch và Đại học Thủy lợi đã có mối quan hệ truyền thống tốt đẹp và hợp tác toàn diện, Vietcombank Sở giao dịch đã trao tặng học bổng cho Quỹ khuyến học của Trường Đại học Thủy lợi trong nhiều năm liên tiếp, đồng thời cung ứng đầy đủ các dịch vụ tài khoản, trả lương, thẻ, ngân hàng điện tử… cho hàng ngàn sinh viên cũng như CBNV của trường.

Không chỉ là chi nhánh có hiệu quả hoạt động dẫn đầu hệ thống, Vietcombank Sở giao dịch luôn là đơn vị đi đầu trong các công tác an sinh xã hội với sự đầu tư đặc biệt cho các lĩnh vực giáo dục, y tế…, khẳng định sự quan tâm lâu dài đối với tương lai phát triển của giáo dục Việt Nam.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​