VIETCOMBANK TỔ CHỨC VÒNG BÁN KẾT - HỘI THI CÁN BỘ NGÂN QUỸ GIỎI VIETCOMBANK LẦN THỨ V NĂM 2020

12/10/2020 03:14 CH
Ngày 11/10/2020, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức thành công Vòng Bán kết - Hội thi Cán bộ Ngân quỹ giỏi Vietcombank lần thứ V năm 2020. Chương trình thi được tổ chức bằng hình thức trực tuyến tại 112 điểm cầu của Vietcombank trên toàn hệ thống.

Tham dự khai mạc chương trình có bà Phùng Nguyễn Hải Yến - Phó Tổng Giám đốc Vietcombank, Trưởng ban tổ chức Hội thi Cán bộ Ngân quỹ giỏi Vietcombank lần thứ V năm 2020; bà Quách Kim Cúc – Trưởng phòng Quản lý Ngân quỹ Trụ sở chính, Thành viên thường trực BTC; bà Lê Vân Trinh - Phó Giám đốc Trường Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực Vietcombank - thành viên BTC cùng sự hiện diện của lãnh đạo một số Phòng/Ban/Trung tâm tại TSC, Ban Giám đốc Chi nhánh và 340 thí sinh tham dự trên toàn hệ thống.

Bà Phùng Nguyễn Hải Yến - Phó Tổng Giám đốc Vietcombank phát biểu khai mạc Vòng Bán kết - Hội thi Cán bộ Ngân quỹ giỏi Vietcombank lần thứ V năm 2020

Từ năm 2010 đến nay, đối với công tác Ngân quỹ, Vietcombank đã triển khai Hội thi Cán bộ ngân quỹ giỏi toàn hệ thống 2 năm/1 lần với mục đích xây dựng đội ngũ cán bộ làm công tác ngân quỹ giỏi nghiệp vụ, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Vietcombank, đồng thời tạo sự chuyển biến mạnh mẽ, sâu rộng về ý thức tự nghiên cứu, học tập của cán bộ thông qua việc tìm hiểu quy định của pháp luật, quy trình, quy định, chính sách của Ngân hàng Nhà nước và của Vietcombank liên quan đến nghiệp vụ Ngân quỹ. Qua đó, Ban Lãnh đạo và Ban Giám đốc Chi nhánh có thể đánh giá thực trạng trình độ của các cán bộ Ngân quỹ để làm cơ sở thực hiện công tác cán bộ và có kế hoạch đào tạo phù hợp. Năm 2020, Hội thi được tổ chức thành 03 vòng. Vòng Sơ khảo với sự tham dự của hơn 1100 thí sinh đã được các đơn vị tổ chức trong tháng 08/2020 để lựa chọn ra 340 thí sinh tiêu biểu đại diện cho các đơn vị trên toàn hệ thống tham dự Vòng Bán kết. Kết quả Vòng Bán kết là cơ sở để Ban Tổ chức lựa chọn những gương mặt xuất sắc nhất tham dự Vòng Chung kết.

Bà Phùng Nguyễn Hải Yến - Phó Tổng Giám đốc Vietcombank đánh giá cao nỗ lực của 340 thí sinh đến từ các Chi nhánh và Trung tâm xử lý tiền mặt đã nghiên cứu, luyện tập một cách nghiêm túc để có mặt trong Vòng thi bán kết. Đồng thời bà Phùng Nguyễn Hải Yến cũng đánh giá cao công tác chuẩn bị cho Hội thi của Ban tổ chức với cách thức triển khai chuyên nghiệp, linh hoạt, tạo điều kiện cho thí sinh ôn tập và hỗ trợ giải đáp kịp thời các vướng mắc của thí sinh trong suốt quá trình ôn luyện . Ban Lãnh đạo tin tưởng rằng sự chuẩn bị kỹ lưỡng tại Vòng Bán kết sẽ là tiền đề để lựa chọn được những thí sinh tiêu biểu nhất tham dự Vòng Chung kết dự kiến tổ chức vào cuối năm 2020.

Thí sinh thi tại điểm cầu Trụ sở chính Vietcombank

Hình ảnh màn hình thi trực tuyến qua các điểm cầu tại các chi nhánh

Vòng thi Bán kết - Hội thi Cán bộ Ngân quỹ giỏi Vietcombank lần thứ V năm 2020 diễn ra với cơ cấu đề thi theo định dạng trắc nghiệm gồm 40 câu hỏi, thời gian làm bài 30 phút. Các thí sinh đạt điểm cao trong kỳ thi sẽ tiếp tục tham dự Vòng thi Chung kết.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​