VIETCOMBANK ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SƠ KẾT HOẠT ĐỘNG KINH DOANH 09 THÁNG ĐẦU NĂM 2020

12/10/2020 01:29 CH
Ngày 10/10/2020, tại trụ sở chi nhánh, Vietcombank Đà Nẵng đã tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động kinh doanh 9 tháng đầu năm 2020 với sự tham dự của toàn thể Ban Giám đốc và cán bộ nhân viên, người lao động chi nhánh.

Ông Nguyễn Quang Việt - Giám đốc Vietcombank Đà Nẵng báo cáo sơ kết hoạt động kinh doanh 9 tháng đầu năm 2020

Báo cáo tại hội nghị, ông Nguyễn Quang Việt - Giám đốc Vietcombank Đà Nẵng đánh giá cao nỗ lực của toàn thể cán bộ nhân viên chi nhánh để hoàn thành tốt nhiệm vụ kinh doanh 9 tháng đầu năm trong bối cảnh cả nước, đặc biệt là Đà Nẵng, bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch COVID – 19. 

Toàn cảnh hội nghị

Có được kết quả khá khả quan như vậy là nhờ chi nhánh kiên định bám sát định hướng kinh doanh dựa vào 3 trụ cột chính: Dịch vụ - Bán lẻ - Vốn rẻ. Theo đó, chi nhánh đã thực hiện tái cấu trúc hoạt động của chi nhánh. Về tín dụng, chi nhánh thực hiện cấu trúc lại danh mục khách hàng, giảm dư nợ bán buôn có chất lượng kém, đẩy mạnh cho vay bán lẻ, cải thiện chất lượng tín dụng và xử lý triệt để nợ có vấn đề. Về huy động vốn, chi nhánh đã tích cực tìm nguồn vốn giá rẻ. Về dịch vụ, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, tích cực tiếp cận và phát triển khách hàng cá nhân mới cung ứng các dịch vụ dịch vụ ngân hàng điện tử, dịch vụ thẻ... Về lợi nhuận 9 tháng đầu năm, chi nhánh đạt kết tốt, dẫn đầu các chi nhánh Vietcombank trong khu vực.

Ông Đặng Ngọc Bửu Quỳnh (ngoài cùng bên trái) – Phó giám đốc Vietcombank Đà Nẵng và ông Vũ Tiến Đạt (ngoài cùng bên phải) – Phụ trách FWD Khu vực trao thưởng cho các GDV bán bảo hiểm xuất sắc

Triển khai thực hiện nhiệm vụ quý IV, ông Nguyễn Quang Việt giao chỉ tiêu tăng trưởng tín dụng, huy động vốn, phát triển khách hàng mới và dịch vụ cụ thể đến từng phòng kinh doanh và yêu cầu các phòng tiếp tục bám sát định hướng kinh doanh đề ra, tích cực đẩy mạnh công tác bán hàng, đảm bảo cuối năm 2020 chi nhánh về đích với kết quả tốt nhất. 

Ông Lê Hải Bắc (ngoài cùng bên trái) – Phó giám đốc Vietcombank Đà Nẵng và ông Vũ Tiến Đạt (ngoài cùng bên phải) – Phụ trách FWD Khu vực trao thưởng cho các GDV bán bảo hiểm xuất sắc

Tại hội nghị, ông Nguyễn Quang Việt cũng đã dành hơn một giờ để đánh giá lại chất lượng phục vụ khách hàng của chi nhánh, thẳng thắn chỉ ra những tồn tại cần phải khắc phục và thay đổi trong công tác phục vụ khách hàng. Ông Nguyễn Quang Việt yêu cầu cán bộ nhân viên, đặc biệt là các giao dịch viên, phải tuân thủ tốt Bộ tiêu chuẩn chất lượng phục vụ khách hàng, không để xảy ra các trường hợp khách hàng phản ảnh, phàn nàn về thái độ phục vụ và chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng. Để có cơ sở đánh giá và rút kinh nghiệm, chi nhánh sẽ thí điểm lắp đặt camera cận cảnh tại các quầy giao dịch viên để theo dõi, nhắc nhở và bảo đảm các giao dịch viên tuân thủ tốt Bộ tiêu chuẩn chất lượng phục vụ khách hàng.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​