VIETCOMBANK TẬP HUẤN CÔNG TÁC PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY TẠI TÒA NHÀ VCB TOWER

09/10/2020 05:30 CH
Sáng 09/10/2020, tại Trụ sở chính 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức huấn luyện kiến thức công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) cho các cán bộ Vietcombank TSC đang làm việc tại tòa nhà VCB Tower.

Đại úy Bùi Văn Hà thuộc Đội PCCC Công an Quận Hoàn Kiếm đã đến chia sẻ kiến thức và các kỹ năng sử dụng phương tiện PCCC cho hơn 60 cán bộ Vietcombank thuộc Đội PCCC cơ sở Vietcombank.

Đại úy Bùi Văn Hà tuyên truyền các kiến thức trong công tác PCCC và CNCH

Đại úy Bùi Văn Hà đã phổ biến kiến thức và phân tích các tình huống thường xảy ra, kỹ năng trình tự xử lý từ khi phát hiện đám cháy, quá trình dập tắt đám cháy, thoát khỏi đám cháy và cứu người cùng tài sản đối với các trường hợp tại nhà cao tầng, nhà ống…

Đại úy Bùi Văn Hà hướng dẫn kỹ năng sử dụng phương tiện PCCC

Đại úy Bùi Văn Hà cũng đã hướng dẫn cho cán bộ Vietcombank thuộc Đội PCCC cơ sở kỹ năng sử dụng các phương tiện PCCC được bố trí lắp đặt tại tòa nhà VCB Tower như còi báo động, bình cứu hỏa, vòi rồng phun nước…

Đội PCCC cơ sở Vietcombank đã thực hành sử dụng các phương tiện PCCC, kỹ năng phối hợp di tản nhân viên khỏi tòa nhà khi xảy ra tình huống không mong muốn. Hàng năm, Vietcombank luôn tập huấn cho Đội PCCC cơ sở Vietcombank và các CBNV thực hành công tác PCCC và CNCH tại tòa nhà trụ sở chính VCB Tower và các chi nhánh trong hệ thống. Công tác PCCC và CNCH được Ban lãnh đạo Vietcombank đặc biệt quan tâm, quán triệt đến từng CBNV luôn nêu cao tinh thần phòng chống cháy nổ, hạn chế ở mức độ cao các sự cố cháy nổ tại môi trường làm việc, thực hiện nghiêm túc nội qui an toàn lao động và PCCC./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​