VIETCOMBANK LÀO CAI VỚI CÁC HOẠT ĐỘNG AN SINH XÃ HỘI NHÂN KỶ NIỆM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SĨ

30/07/2020 03:09 CH
Nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày thương binh liệt sĩ, Vietcombank Lào Cai đã tổ chức và tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa trên địa bàn tỉnh Lào Cai nhằm tri ân các anh hùng liệt sĩ, các thương bệnh binh, các gia đình có công với cách mạng.

Đ/c Nguyễn Văn Hùng - Phó giám đốc Vietcombank Lào Cai và đ/c Trương Thị Vân Anh - Bí thư Thành đoàn thành phố Lào Cai tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Doanh tại thành phố Lào Cai

Ngày 26/7/2020, Đoàn Vietcombank Lào Cai gồm các Đảng viên và quần chúng ưu tú đã đến dâng hương tại nghĩa trang liệt sĩ huyện Mường Khương. Về phía chính quyền địa phương, có sự tham gia của các đồng chí lãnh đạo huyện và thị trấn: đồng chí Giàng Quốc Hưng – Bí thư Huyện ủy Mường Khương; đồng chí Phạm Đăng Năm – Bí thư Đảng ủy thị trấn Mường Khương và đồng chí Vàng Sảo Dũng – Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị trấn Mường Khương. Cùng trong chuỗi hoạt động tri ân, Đoàn đã trực tiếp đến thăm hỏi, động viên và trao quà cho 33 gia đình chính sách, có công với cách mạng trên địa bàn thị trấn, được nghe những người lính trên chiến trường xưa chia sẻ nhiều kỷ niệm, về những gian khổ và sự kiên cường vượt lên trên khó khăn để chiến đấu vì nền hòa bình, độc lập cho đất nước. Trong buổi tối ngày 26/07, Chi đoàn Vietcombank Lào Cai phối hợp với Thành đoàn Lào Cai tổ chức chương trình “Thắp nến tri ân” tại nghĩa trang liệt sỹ phường Duyên Hải, bày tỏ lòng thành kính, biết ơn và tưởng nhớ tới những anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hi sinh để bảo vệ Tổ quốc.

Đ/c Đặng Việt Hùng - Giám đốc Vietcombank Lào Cai và đ/c Phạm Văn Năm - Bí thư thị trấn Mường Khương cùng các đồng chí cán bộ Vietcombank Lào Cai tặng quà cho gia đình chính sách tại thị trấn Mường Khương

Sáng ngày 27/07/2020, Vietcombank Lào Cai đã tham gia chuỗi các hoạt động đền ơn đáp nghĩa tại các phường trên địa bàn toàn thành phố, thăm hỏi mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Doanh.

Đ/c Đặng Việt Hùng - Giám đốc Vietcombank Lào Cai cùng CBNC chi nhánh dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sỹ huyện Mường Khương.

Tổng số tiền Vietcombank Lào Cai đã tham gia đóng góp trong dịp kỷ niệm 73 năm ngày thương binh liệt sỹ là 60 triệu đồng.

Đây là những hoạt động được tổ chức thường niên của Vietcombank Lào Cai với mong muốn đồng hành cùng các cấp chính quyền địa phương gửi lời tri ân và tấm lòng biết ơn đến các gia đình có công với cách mạng, tô thắm thêm truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” cao đẹp của dân tộc. Bằng tấm lòng chân thành và hành động thiết thực, tuổi trẻ Vietcombank Lào Cai nguyện sẽ cố gắng phấn đấu không ngừng, nỗ lực học tập, hăng say lao động để cống hiến sức trẻ, trí tuệ cho sự nghiệp phát triển đất nước, xứng đáng với sự hi sinh cao cả của các anh hùng liệt sỹ.

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​