VIETCOMBANK MÓNG CÁI DIỄN TẬP PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY NĂM 2020

29/05/2020 01:37 CH
Ngày 23/05/2020, Vietcombank Móng Cái đã phối hợp với Đội cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ - Công an thành phố Móng Cái tổ chức diễn tập phương án chữa cháy tại trụ sở chi nhánh và các phòng giao dịch với sự tham gia của lực lượng phòng cháy chữa cháy cùng toàn thể cán bộ nhân viên.

Trong một tình huống giả định, nếu xuất hiện đám cháy tại khu giao dịch tầng 1, là khu vực tập trung đông người đến giao dịch và liên hệ làm việc, sau khi phát hiện đám cháy, lực lượng chữa cháy tại chỗ đã nhanh chóng điện thoại cho số 114 để báo vụ việc, đồng thời tại hiện trường toàn bộ nhân viên ngân hàng đã nhanh chóng di chuyển nạn nhân, tài sản ra khu vực an toàn. Mặt khác, tiến hành các hoạt động chữa cháy tại chỗ chờ lực lượng phòng cháy, chữa cháy chuyên nghiệp tới hỗ trợ.

Toàn cảnh diễn tập PCCC tại Vietcombank Móng Cái

Nhận được tin báo của Vietcombank Móng Cái, đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ - Công an thành phố Móng Cái đã huy động 2 xe chuyên dụng chữa cháy, 1 xe thang và 13 cán bộ chiến sĩ lập tức tới nơi xuất hiện đám cháy. Sau khoảng 15 phút, trên tinh thần khẩn trương, trách nhiệm và hiệu quả, đám cháy đã được dập tắt; công tác cứu nạn, cứu hộ đảm bảo đúng, chính xác và an toàn.

Buổi diễn tập đã giúp cho cán bộ nhân viên Vietcombank Móng Cái nâng cao kinh nghiệm, ứng biến nhanh chóng khi có hỏa hoạn xảy ra, đồng thời rèn luyện kỹ năng thực hành, xử lý các tình huống, sự cố thường xảy ra trong cuộc sống; qua đó, góp phần thúc đẩy phong trào toàn dân tham gia công tác phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​