LỄ BÁO CÔNG DÂNG BÁC CỦA ĐOÀN ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ VIETCOMBANK SỞ GIAO DỊCH

29/05/2020 10:03 SA
Sáng 28/05/2020, trong không khí của những ngày tháng 5 lịch sử, cả nước thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, đoàn Đại biểu Đảng bộ Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Sở giao dịch (Vietcombank Sở giao dịch) đã tổ chức Lễ báo công dâng Bác và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tham dự buổi lễ báo công có đ/c Hồ Văn Tuấn – Ủy viên BCH Đảng bộ Vietcombank, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Sở giao dịch cùng 150 đại biểu là các Đảng viên xuất sắc, đại diện cho gần 600 cán bộ, đảng viên của Vietcombank Sở giao dịch.

  Đoàn đại biểu Đảng bộ Vietcombank Sở giao dịch do đ/c Hồ Văn Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc chi nhánh dẫn đầu dâng hoa vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Trong không khí trang nghiêm thành kính, Đoàn đại biểu Đảng bộ Vietcombank Sở giao dịch đã bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh – vị lãnh tụ kính yêu của dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới. Đ/c Hồ Văn Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Sở giao dịch thay mặt cho đoàn, thành kính báo công dâng lên Bác những thành tích mà Đảng bộ Vietcombank Sở giao dịch đã đạt được nhiệm kỳ qua.

Trong suốt 5 năm qua, Đảng ủy, Ban giám đốc Vietcombank Sở giao dịch đã lãnh đạo chi nhánh hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, đưa Vietcombank Sở giao dịch trở thành đơn vị duy nhất trong toàn hệ thống đạt danh hiệu Chi nhánh đặc biệt xuất sắc 5 năm liên tục từ năm 2015 đến năm – 2019.

Trong công tác xây dựng Đảng, Ban chấp hành Đảng bộ Vietcombank Sở giao dịch thường xuyên quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện quán triệt trong cán bộ, đảng viên về tính thiết thực của việc trang bị lý luận chính trị, chú trọng công tác tuyên truyền, giáo dục chủ nghĩa Mác-Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh. Công tác giáo dục chính trị, tư tưởng tại Đảng bộ Vietcombank Sở giao dịch được triển khai dưới nhiều hình thức sáng tạo, phong phú và thiết thực, gắn với việc thực hiện Chị thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, xây dựng Đảng bộ Vietcombank Sở giao dịch trở thành Đảng bộ trong sạch, vững mạnh, tiêu biểu nhiều năm liền.

Những thành tích trong nhiệm kỳ vừa qua của Vietcombank Sở giao dịch đã được ghi nhận bằng nhiều phần thưởng cao quý như Cờ thi đua của Chính phủ, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Cờ thi đua và Bằng khen của Ngân hàng Nhà nước, của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam.

Đ/c Hồ Văn Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Sở giao dịch đọc lời báo công dâng Bác

Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Vietcombank Sở giao dịch xin hứa với Người sẽ không ngừng phát huy tốt hơn nữa những thành tựu đã đạt được, luôn xác định rõ những nhiệm vụ và trách nhiệm với nhiều thử thách mới trong nhiệm kỳ sắp tới để tiếp tục phấn đấu, đóng góp trí tuệ và tâm huyết, tạo nên những thành tựu mới, những dấu ấn mới, tiếp tục xứng đáng là ngọn cờ đầu trong hệ thống Vietcombank.

Lễ báo công dâng Bác là một hoạt động đầy ý nghĩa, tiếp thêm niềm tin và sức mạnh cho mỗi cán bộ, Đảng viên của Vietcombank Sở giao dịch tiếp tục đi theo con đường mà Đảng và Bác đã lựa chọn, tiếp bước truyền thống các thế hệ đi trước, giương cao ngọn cờ cách mạng của Đảng, của dân tộc Việt Nam, đoàn kết, nhất trí, nỗ lực hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xây dựng Vietcombank Sở giao dịch ngày càng vững mạnh, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và tổ chức thành công Đại hội đại biểu đảng bộ Vietcombank Sở giao dịch lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​